01/04/2016 11:09 GMT+7

Cựu hoa hậu Chu Thần Lệ sang Sài Gòn đóng phim

THỤC NGHI
THỤC NGHI

TTO - Tối 31-3, cựu Hoa hậu Hong Kong năm 2011 Chu Thần Lệ có mặt tại TP.HCM để cùng đoàn làm phim Sự hồi sinh chí mạng quay ngoại cảnh tại Việt Nam.

Chu Thần Lệ chụp ảnh cùng khán giả tại sân bay Tân Sơn Nhất. - Ảnh: Long Trầm.

Mặc dù thông tin về chuyến bay của Chu Thần Lệ được giữ kín, nhưng vẫn có một số fan ruột có mặt tại sân bay để đón cô từ lúc 16h30.

Năm 2003, Chu Thần Lệ lúc chưa tròn 16 tuổi một mình đến Hong Kong theo học chuyên ngành múa tại Học viện nghệ thuật Hong Kong bằng học bổng của trường.

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, Chu Thần Lệ là nghệ sĩ múa balê chuyên nghiệp.

Chu Thần Lệ đoạt vương miện Hoa hậu Hong Kong năm 2011. Năm 2012, sau khi kết thúc nhiệm kỳ vai trò hoa hậu, cô chính thức đầu quân vào TVB.

Hai năm qua, khi không còn ánh hào quang Hoa hậu, Chu Thần Lệ luôn cố gắng để hoàn thành vai trò của một diễn viên.

Trong mỗi bộ phim, Chu Thần Lệ đều dồn hết tâm trí và nỗ lực diễn xuất. Ngay từ bộ phim đầu tay Danh viên vọng tộc, Chu Thần Lệ được TVB "lăng-xê" đóng cặp với Mã Quốc Minh. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong các bộ phim lớn như Bao la vùng trời 2, Tam thế duyên

Năm 2015, Chu Thần Lệ tạo bước đột phá với nhân vật Thiết Lương Chỉ trong phim Thám tử thần toán, thử thách với các cảnh quay hành động.

Hiện nay, Chu Thần Lệ có hai bộ phim Cảnh sát siêu năngMạt đại ngự y đang phát sóng trên kênh SCTV9, vào khung giờ 19g và 20g.

Trong bộ phim đang quay tại Việt Nam Sự hồi sinh chí mạng, Chu Thần Lệ đóng vai một người tình của Quách Tấn An và là người phụ nữ quan trọng thứ hai trong cuộc đời nhân vật của Quách Tấn An sau Vạn Ỷ Văn.

Cựu hoa hậu Hong Kong Chu Thần Lệ vui vẻ khi đến VN. - Ảnh: Long Trầm.

Dàn sao TVB Quách Tấn An, Vạn Ỷ Văn, Huỳnh Đức Bân, Vương Hạo Tín, Trần Đình Hân, Hà Ngạn Thi… đang quay ngoại cảnh tại TP.HCM cho bộ phim Sự hồi sinh chí mạng. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

THỤC NGHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên