04/04/2016 17:14 GMT+7

Vạn Ỷ Văn, Huỳnh Đức Bân “nhập gia tùy tục” tại Việt Nam

THỤC NGHI (thực hiện)
THỤC NGHI (thực hiện)

TTO - Trong cuộc trò chuyện trực tiếp giữa Vạn Ỷ Văn và Huỳnh Đức Bân với Tuổi Trẻ tại TP.HCM, Vạn Ỷ Văn tiết lộ lúc quay phim Sự hồi sinh chí mạng cô học làm món chả giò Việt Nam.

Vạn Ỷ Văn và Huỳnh Đức Bân quay phim tại TP.HCM. -Ảnh: Michky.

Khi quay ngoại cảnh giữa cái nắng chói chang ở Sài Gòn, Vạn Ỷ Văn móc tiền túi mua cà phê Việt Nam mời các nhân viên hậu trường đoàn phim giải khát.

Đó là một trong những điều thú vị nơi hậu trường đoàn phim Sự hồi sinh chí mạng của Đài TVB đang quay tại Việt Nam.

Vạn Ỷ Văn - người yêu một thời ngôi sao Diệp vấn Chân Tử Đan - cũng không quên mua 2 trái dừa để giải khát trong lúc quay phim.

Sự “nhập gia tùy tục” của cựu Á hậu châu Á năm 1989 và là Hoa đán hàng đầu của Đài ATV Hong Kong khi đến Việt Nam đóng phim khiến khán giả thêm ái mộ nữ diễn viên này.

Vạn Ỷ Văn từng gắn liền tên tuổi với các bộ phim “kinh điển” như series Khu tà diệt ma (vai Mã Tiểu Linh), Tôi có ước hẹn với mùa Xuân (vai Lam Phụng Bình), Tinh Võ môn (vai Võ Điền Do Mỹ)…

Năm 1995, bộ phim Tinh Võ Môn do Đài ATV sản xuất se duyên cho Vạn Ỷ Văn và Chân Tử Đan. Mối tình trên màn ảnh nhanh chóng diễn ra ngoài hiện thực. Tiếc rằng cuộc tình này chỉ duy trì được 4 năm do cả hai quá bận rộn với sự nghiệp diễn xuất và ít có thời gian dành cho nhau.

Năm 1999, Vạn Ỷ Văn gặp nhà biên kịch Trần Thập Tam khi đóng phim Khu tà diệt ma II, hai người hò hẹn 4 tháng rồi kết hôn.

Năm 2013, Vạn Ỷ Văn rời đài ATV để đầu quân vào TVB, trở thành nữ chính trong loạt phim ăn khách: Anh họ, anh rất cừ, Hoán đổi nhân tâm, Thực vi nô, Thám tử thần toán, Đông Pha gia sự…

Là Hoa đán hàng đầu của hai đài truyền hình lớn ở Hong Kong nhưng Vạn Ỷ Văn ngoài đời rất thân thiện, hòa đồng. Phong cách trẻ trung và năng động của cô khiến mọi người không tin được năm nay Vạn Ỷ Văn đã 45 tuổi.

Vạn Ỷ Văn và Huỳnh Đức Bân trong cuộc trò chuyện với Tuổi Trẻ. -Ảnh: Long Trầm.

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp giữa Vạn Ỷ Văn và ngôi sao Huỳnh Đức Bân với Tuổi Trẻ, Vạn Ỷ Văn tiết lộ:

“Đây là lần thứ hai tôi sang Việt Nam. Năm ngoái tôi và ông xã đến Nha Trang du lịch. Ở đó rất yên tĩnh, bãi biển rất đẹp. Trong chuyến đi đó, chúng tôi có đến TP.HCM lưu trú một đêm”.  

Còn Huỳnh Đức Bân (gần đây đóng nam chính trong phim Đao hạ lưu tình và Thiết mã gặp chiến xa phát trên kênh SCTV9) thì cười nói ấn tượng đầu tiên của anh về TP.HCM là “thời tiết nóng và có nhiều xe gắn máy”.

Huỳnh Đức Bân nói ở Hong Kong anh có ăn phở Việt. “Lần này sang Việt Nam đóng phim, tôi hy vọng được thử nhiều món ngon ở Việt Nam hơn”.

Vạn Ỷ Văn còn cho biết ở Hong Kong lúc quay phim Sự hồi sinh chí mạng cô học làm món chả giò Việt Nam.

“Nhân vật của tôi trong phim là người có tài nấu nướng, vì thế tôi thường làm chả giò cho “ông xã” Quách Tấn An và tôi cũng ăn chả giò rất nhiều”.

Vạn Ỷ Văn và Huỳnh Đức Bân trong ngày đầu đến TP.HCM quay phim Sự hồi sinh chí mạng -Ảnh: Long Trầm.

Huỳnh Đức Bân cho biết trong phim Sự hồi sinh chí mạng, nhân vật của anh và Vạn Ỷ Văn vốn là người Hoa sống ở Việt Nam.

“Cha mẹ chúng tôi đều qua đời, chúng tôi quen nhau ở cô nhi viện. Tôi luôn chăm sóc và thầm yêu cô em nhỏ này. Sau đó hai người bị chia cách, khoảng thời gian đó xảy ra rất nhiều chuyện, duyên số đưa đẩy Vạn Ỷ Văn kết hôn với Quách Tấn An.

Ngoài mặt, tôi chúc phúc cho hai người, nhưng vì trong lòng tôi vẫn dành tình cảm cho Vạn Ỷ Văn nên không hề thoải mái.

Sau đó Quách Tấn An bị mất tích một thời gian dài. Đến khi Vạn Ỷ Văn không còn hy vọng chồng sẽ trở về, cô ấy mới đến với tôi”.

Trong phim Sự hồi sinh chí mạng, Huỳnh Đức Bân và Vạn Ỷ Văn đều có đoạn nói thoại bằng tiếng Việt. Cả hai nói họ cố gắng học thoại tiếng Việt dù tiếng Việt khá khó nói.

Sự hồi sinh chí mạng còn có sự tham gia của cựu hoa hậu Hong Kong Chu Thần Lệ, Quách Tấn An, Vương Hạo Tín, Trần Đình Hân, Hà Ngạn Thi…Tất cả các diễn viên này đang ở Việt Nam để quay phim.

*Xem clip sao TVB Vạn Ỷ Văn chào khán giả Việt Nam

*Dàn sao TVB có Quách Tấn An đang đóng phim tại Sài Gòn

THỤC NGHI (thực hiện)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên