11/03/2015 09:14 GMT+7

Đình chỉ cơ sở nấu ăn đưa thịt thối vào trường tiểu học

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TT - Công ty TNHH một thành viên Phú Nhật Hào (có địa chỉ tại thị xã Tân Uyên, Bình Dương) bị tạm đình chỉ không được tiếp tục nấu ăn cho Trường tiểu học Long Bình.

Các học sinh được phụ huynh đón về - Ảnh: Đại Việt

Liên quan tới vụ “nghi thực phẩm ôi thiu, phụ huynh tập trung phản đối” xảy ra tại Trường tiểu học Long Bình (xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương), ngày 10-3 đại diện UBND huyện Bàu Bàng cho biết các cơ quan chức năng của huyện đang khẩn trương làm rõ vụ việc. 

Trước mắt, đơn vị cung cấp thực phẩm và nấu ăn cho Trường tiểu học Long Bình là Công ty TNHH một thành viên Phú Nhật Hào (có địa chỉ tại thị xã Tân Uyên, Bình Dương) bị tạm đình chỉ không được tiếp tục nấu ăn cho Trường tiểu học Long Bình.

Đối với số thịt heo bốc mùi hôi thối bị phát hiện (tổng cộng 12kg, mà Công ty Phú Nhật Hào cho rằng chỉ thu gom về để... nuôi cá) bị lực lượng chức năng tịch thu và tiêu hủy. Với số cá điêu hồng tổng cộng 72kg có dấu hiệu không được tươi bị niêm phong để lấy mẫu xét nghiệm, sau đó sẽ có hướng xử lý cụ thể.

Công ty Phú Nhật Hào cung cấp suất ăn cho học sinh Trường tiểu học Long Bình khoảng ba năm nay. Toàn trường có khoảng 650 em học bán trú đăng ký ở lại ăn trưa tại trường. Sau khi xảy ra vụ việc trên, tới nay phụ huynh đều tự chuẩn bị đồ ăn từ nhà cho các em mang theo, hoặc buổi trưa phụ huynh tới đón con về nhà ăn cơm.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin trên TTO, chiều 5-3, phụ huynh của Trường tiểu học Long Bình thấy xe tải chở thực phẩm của Công ty Phú Nhật Hào chuẩn bị giao cho nhà trường bốc mùi hôi. Số thực phẩm này dự kiến được dùng để nấu ăn cho học sinh vào trưa hôm sau (6-3).

Một phụ huynh phát hiện số thịt heo đã bị thối, số cá điêu hồng cũng không được tươi... nên hô hoán và hàng chục phụ huynh sau đó tập trung trước cổng trường để phản đối.

 

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên