20/09/2013 13:10 GMT+7

Điệu cùng jean trong nắng thu

THIÊN HÀ - ẢNH: VICTORIA'S SECRET
THIÊN HÀ - ẢNH: VICTORIA'S SECRET

TTO - Trang phục quần jean áo thun bao giờ cũng mang lại cho bạn gái dáng vẻ trẻ trung. Những ngày thu nắng nhạt hẳn đang truyền cảm hứng cho các nàng diện những bộ cánh "nóng" nhất xuống phố.

Vài chiếc áo thun lửng, vài ba áo sơmi vải jean hay carô và quần jean ôm sát, đó là những mốt đang được ưa chuộng nhất trong mùa thu này mà bạn cần cập nhật cho tủ thời trang riêng mình.

Trang phục quần jean áo thun bao giờ cũng mang lại cho bạn gái dáng vẻ trẻ trung, dễ phối đồ và không bao giờ lỗi mốt. Những kiểu quần jean đang được yêu thích trong mùa này là kiểu dáng ôm sát, quần ống điếu và quần tây mang phom dáng suôn thẳng như quần đàn ông. Nét chấm phá mới của jean ôm sát là những mảng da nhấn nhá trên ống quần để tăng thêm độ "bụi bặm". Lưng quần jean thấp đang được ưa chuộng, thấp vừa đủ để bạn gái khoe sợi thắt lưng bản to vừa phải màu nâu đậm hoặc đen bóng. Những chiếc quần yoga với lưng quần bản lớn cũng đang là mốt đi từ phòng tập yoga ra đến đường phố.

Phối với jean ôm sát là những chiếc áo thun lửng màu trơn hoặc sọc ngang ôm vừa sát hoặc rộng vừa phải. Cũng có thể là áo thun cánh dơi dài vừa chấm hông. Bạn cũng có thể thoải mái phối jean ôm với áo jean, sơmi carô. Trong tiết trời mát mẻ, bạn sẽ tùy hứng điệu thêm một chiếc áo khoác lửng hoặc áo khoác dài phủ gối.

Bạn cũng cần nhớ rằng quần jean cũng như quần yoga ôm sát rất kén dáng đùi. Nếu đùi bạn không đủ thon, nên chọn áo thun rộng rãi dài gần chấm gối để che bớt khuyết điểm. Phối với quần jean ôm là giày bốt ống thấp trông rất sành điệu. Không quá cầu kỳ, bạn gái đã có bộ trang phục xuống phố chiều thu đủ thu hút mọi ánh nhìn.

QoH8KGtZ.jpgPhóng to
8g4ceXz3.jpgPhóng to
iNvCTakG.jpgPhóng to
UoVqQXRi.jpgPhóng to
TCiMsFVL.jpgPhóng to
QxOA9Rzm.jpgPhóng to
c6TSnDTz.jpgPhóng to
4clj9LzT.jpgPhóng to
VUMijikY.jpgPhóng to
4hQX7POr.jpgPhóng to
u9YyHCas.jpgPhóng to
r3OpDm9V.jpgPhóng to
XWjn77FT.jpgPhóng to
5dOMcsDC.jpgPhóng to
THIÊN HÀ - ẢNH: VICTORIA'S SECRET
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên