05/07/2017 17:07 GMT+7

​Điệp vụ đối đầu cuối cùng của Nam Thư và Khả Như

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Gameshow hài trinh thám Điệp vụ đối đầu đã khép lại vào tối 4-7 bằng một 'tập đặc biệt' do chính 2 nữ thủ lĩnh của chương trình là Nam Thư và Khả Như dàn dựng.

Bối cảnh của vụ án “Điệp vụ tìm đối đầu” là một du thuyền sang trọng.

Sau tiết mục của ca sĩ  Khả Như cùng chồng là vũ công Lương Thăng, Lương Thăng được khán giả Lê Nghĩa lên tặng hoa và anh bị gai của những cánh hoa đâm trúng tay chảy máu. Sau đó, anh xuống quầy bar gọi một chai rượu chuối hột, nhưng chỉ được vài phút sau Lương Thăng bị trúng độc chết.

Trước cái chết bí ẩn, Khả Như nghi ngờ 3 người trên du thuyền có khả năng giết chồng mình, đó là:

Nhân viên pha chế rượu Quang Trung, người lúc nào cũng cảm thấy khó chịu khi Lương Thăng chỉ gọi một món duy nhất là rượu chuối hột, làm lãng phí tài năng pha chế được đào tạo nhiều năm ở nước ngoài của Trung.

Nhân viên phục trang Hoàng Khôi, người lúc nào cũng ao ước có được vị trí vũ công của Lương.

Khán giả Lê Nghĩa, người tặng hoa cho Lương Thăng và rất có thể hắn đã tẩm chất độc vào những chiếc gai.

Khi vụ án vẫn còn nhiều điều mơ hồ thì đến lượt Quang Trung và Hoàng Khôi bị trúng độc chết. Vậy ai là thủ phạm?

Trong vụ án mang tên “Điệp vụ đối đầu”, Anh Tú vào vai một thám tử tài ba truy tìm tung tích của tên siêu trộm Heo Rừng.

Trên đường đi, anh dừng chân uống nước tại một quán cóc ven đường do Nam Thư làm chủ. Ngoài Anh Tú, trong quán còn có một vị khách có vẻ ngoài bặm trợn và giỏi võ là Quốc Khánh.

Trong lúc cả hai đang uống nước thì xảy ra 2 vụ cướp. Vụ đầu tiên chỉ là một cảnh quay trong bộ phim của đạo diễn Mai Tài Phến nhưng vụ thứ 2 là cướp thật.

Nạn nhân của vụ cướp là Minh Dự, với tài sản là chiếc nhẫn kim cương gia truyền. Vấn đề nan giải là tên cướp đầu tiên (Thanh Trực) và tên cướp thứ 2 (Hồng Thanh) đều có vóc dáng và mặc trang phục giống nhau nên việc xác định ai là cướp thật khá nan giải.

Theo thám tử Anh Tú, 4 nghi phạm gồm có:

Đạo diễn phim Mai Tài Phến, người có thể tạo ra hiện trường giả như một vụ quay phim để đánh cướp vì anh đang rất cần tiền

Minh Dự vừa là nạn nhân vừa có thể là chủ mưu vì biết đâu anh tạo ra vụ cướp để có cớ lén bán đi chiếc nhẫn gia truyền,lấy tiền đi phẫu thuật chuyển giới.

Chủ quán cà phê Nam Thư rất có thể là chủ mưu hoặc đồng phạm của tên cướp vì tên cướp cứ chạy loanh quanh quán nước của cô.

Tay giang hồ Quốc Khánh có bộ dạng bặm trợn, lại là người giỏi võ, có thể anh ta chính là siêu trộm Heo Rừng... 

Nhưng ai mới chính là siêu trộm Heo Rừng mà anh đang truy lùng?

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục