28/06/2017 16:38 GMT+7

Vụ án cuối cùng đậm chất kinh dị của Điệp vụ đối đầu

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Mật vụ Mickey cũng là vụ án cuối cùng mang đậm màu sắc kinh dị, đã khép lại chuỗi vụ án ly kì của chương trình Điệp vụ đối đầu phát sóng tối 27-6.

Các diễn viên trong Mật vụ Mickey - Ảnh: KMedia

Vụ án bắt đầu với buổi chụp ảnh cho bìa tạp chí. Tín (Hữu Tín) nhiếp ảnh gia nổi tiếng -  một kẻ ngang ngược, háo sắc và thủ đoạn được ekip của mình đưa lên sân thượng ngôi nhà hoang.

Nơi đã từng xảy ra cái chết của cô người mẫu ảnh Kiều My (Kim Khánh) có biệt danh là Mickey, là 1 trong những người yêu cũ của Tín.

Trong lúc chụp, liên tục các sự cố khó hiểu đã xảy ra như tất cả các bóng đèn đều bị bể, máy ảnh sau khi chụp lại không có hình...., khiến ai cũng hoang mang.

Tín sai Nhu và Khôi về công ty lấy đèn, sai Tuấn đi mua nước để hắn ở lại tán tỉnh và sàm sỡ cô người mẫu ảnh Kiều Cẩm (Puka), khiến cô sợ hãi bỏ chạy và khóa cửa lại khiến Tín bị kẹt lại 1 mình trên sân thượng.

Giữa lúc đó, hung thủ giấu mặt trong hình dạng chú chuột Mickey xuất hiện, đánh tới tấp và đẩy Tín xuống bồn nước - nơi Kiều My đã từng tự tử.

Tuy nhiên, bảo vệ của khu nhà là Phi nghe tiếng đã chạy lên và kịp thời cứu Tín. Sau khi thoát chết, Tín nghi ngờ tất cả mọi người có mặt đều có động cơ ám hại mình.

Vậy ai đã ám hại Tín? Người mẫu Kiều Cẩm chăng, bởi cô là người thông thạo ngôi nhà hoang, bị Tín sàm sỡ và có ngoại hình giống Kiều My.

Hay chuyên viên trang điểm Tuấn, người rất hận Tín bởi Tín chính là nguyên nhân khiến đứa con của vợ chồng anh sau khi sinh ra đã không qua khỏi, vợ Tuấn hận chồng nên đã li dị.

Hoặc Khôi, người chỉnh đèn nhút nhát, từng bị Tín gián tiếp gây nên tai nạn khiến anh bị động kinh và gián tiếp gây nên cái chết của cha anh.

Nhân vật thứ 4 là Nhu con trai của giám đốc tạp chí nhưng vì nhu nhược nên bị Tín lật mặt cướp đoạt công ty và giờ anh phải làm tài xế cho Tín.

Và cuối cùng là Phi, người bảo vệ căn nhà hoang và cũng là người hiểu rõ cái chết của Kiều My.

Vụ án cuối cùng này cũng là vụ án đầu tiên thủ lĩnh Khả Như giành quyền trả lời đầu tiên và cùng với 2 điệp viên Xuân Nghị và “thánh chửi” Minh Dự nhận phần thưởng trị giá 25 triệu đồng.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên