14/06/2017 15:17 GMT+7

Mật vụ ma ám vừa hồi hộp vừa hài hước

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tập 10 của Điệp vụ đối đầu có tên 'Mật vụ ma ám', mang màu sắc kinh dị, theo mô típ 'án trong án', vừa hồi hộp nhưng cũng không kém phần hài hước, phát sóng tối 13-6.

Phương Dung trong vai bà Lan, thương Phương như con ruột - Ảnh: KMedia

“Mật vụ ma ám” xoay quanh cái chết của Phương (Phương Linh), một nữ sinh viên y khoa ưu tú. Trước khi chết, Phương và bạn trai là Dũng (Tuấn Dũng) đang nghiên cứu công thức thuốc chữa bệnh ung thư nhiều tiềm năng.

Trong lúc Dũng vào rừng tìm dược liệu và bị rắn cắn bị thương, Phương ở lại trường nghiên cứu và bất ngờ bị chết cháy trong phòng thí nghiệm.

Người sau cùng tiếp xúc với Phương chính là Trưởng khoa Kiên (Minh Dũng).

Mặc dù cảnh sát kết luận cái chết chỉ là tai nạn nhưng Dũng và bà tạp vụ Lan (Phương Dung), ông bảo vệ (Hữu Đằng) lại không tin điều đó. Dũng nghi ngờ chính trưởng khoa vì muốn cướp công nghiên cứu của anh và Phương nên đã ra tay giết Phương.

Một năm sau cái chết của Phương, Dũng và em trai của Phương là Long (Lạc Hoàng Long) đến trường để điều tra về cái chết của cô. Dũng hẹn thầy trưởng khoa 12h đêm đúng ngày giỗ của Phương đến phòng thí nghiệm để nói hết tất cả bí mật của câu chuyện.

Tuy nhiên, đêm đó, khi thầy trưởng khoa vừa đến điểm hẹn thì bị một kẻ giấu mặt mặc áo blouse trắng và đội tóc giả đánh bị thương.

Như vậy, Dũng - người hẹn thầy trưởng khoa đến phòng thí nghiệm, Long - em trai của Phương, bà Lan - từng được Phương cho máu để cứu sống sau một vụ tai nạn, ông bảo vệ - người rất quý Phương và yêu bà Lan, ai là hung thủ vụ án?

Với lập luận thuyết phục, đáp án chính xác, thủ lĩnh Nam Thư cùng điệp viên Lê Giang và Lê Lộc đã giành chiến thắng với phần thưởng 25 triệu đồng.

Đội của thủ lĩnh Khả Như cùng điệp viên Vũ Hà và Trà Ngọc cũng đưa ra đáp án chính xác, tuy nhiên vì không giành được quyền trả lời trước nên đội của cô chỉ nhận được phần thưởng 10 triệu đồng. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên