12/04/2017 10:27 GMT+7

Nam Thư, Khả Như gặp khó vì Mật vụ chân dài

Q.N.
Q.N.

TTO - Gameshow trinh thám Điệp vụ đối đầu vừa mở màn với điệp vụ đầu tiên vô cùng "khó nuốt", mang tên Mật vụ chân dài.

Các diễn viên trong Mật vụ chân dài.
Các diễn viên trong Mật vụ chân dài - Ảnh: K-Media

Đây là một vụ án trong thế giới người mẫu, showbiz với những trò đố kỵ, tranh giành và hãm hại lẫn nhau, những mối quan hệ tình - tiền chồng chéo, phức tạp…

Vụ án mở đầu bằng buổi tổng duyệt chương trình cho show diễn ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Dương Taylor (Lê Dương Bảo Lâm).

Đây là một sô diễn quan trọng bởi có sự góp mặt của ông vua thời trang hàng đầu thế giới. Ông sẽ quyết định chọn một trong ba người mẫu nữ là Xuân Linh, Maria và Helen Tú để ký hợp đồng sang Pháp biểu diễn.

Tuy nhiên, buổi tổng duyệt đã bị gián đoạn bởi màn vấp ngã của cô người mẫu đang lên Maria (Puka), khiến cho hàng loạt người mẫu ngã chồng lên nhau.

Hậu quả là Helen Tú (Nhi Katy) – cô người mẫu triển vọng của công ty bị trật chân. Các người mẫu bắt đầu tranh cãi với nhau và những câu chuyện bí ẩn phía sau của các nhân vật dần được bật mí...  

Và các thám tử bắt đầu vào cuộc. Đội thám tử của Nam Thư cử hai điệp viên Quốc Khánh và Hải Triều vào điều tra từng nhân vật tình nghi.

Điệp viên Quốc Khánh nhập vai thành một nhân viên hậu đài song trước khi anh tra hỏi các nhân vật thì anh lại bị các nhân vật hỏi bật lại khiến anh xoay như chong chóng...

Trong khi đó, đội thám tử của Khả Như cử hai điệp viên BB Trần và Tuấn Dũng. Tuấn Dũng nhập vai một nhân viên đi xin làm người mẫu và theo anh, hung thủ là Helen Tú vì Helen Tú là người vào trong hậu trường đầu tiên và cầm bật lửa, lại cũng là người chạy ra sau cùng, dù Helen Tú bị dị ứng với khói.

Cũng như Hải Triều, điệp viên thứ hai trong đội của Khả Như là BB Trần cũng chưa phát hiện được nhiều tình tiết quan trọng trong việc xác định hung thủ.

Sau khi hội ý hai thành viên trong đội, thủ lĩnh Nam Thư đã giành quyền trả lời trước với đáp án là ông bầu Linh (Gia Bảo), bởi ông cần tiền, có thể đốt cháy sân khấu của mình để lừa tiền bảo hiểm.

Thủ lĩnh Khả Như đưa ra đáp án là Helen Tú vì theo cô, trong giới người mẫu không ai hiền và ngây thơ quá đáng như Helen Tú. Trước nhận định của Khả Như.

Nữ diễn viên Cát Tường - trong vai trò bình luận viên” đã “chỉnh” lại câu nói của Khả Như: “Em à, trong giới showbiz vẫn có rất nhiều con người thánh thiện, người ta là những người mới bước vào nghề. Em đừng có nghĩ ai cũng đen tối như chị và em nhá!”

Bình luận viên Cát Tường đã chỉ ra được thủ phạm chính xác của vụ án này.
Bình luận viên Cát Tường đã chỉ ra được thủ phạm chính xác của vụ án này - Ảnh: K-Media

Những phân tích sắc sảo, nhạy bén của Cát Tường đã hoàn toàn đúng với kết quả của đạo diễn Diệp Tiên. Hung thủ của vụ án chính là Xuân Linh. Kết quả của vụ án được các diễn viên  thể hiện sau đó trong đoạn kết của tiểu phẩm. 

Xuân Linh sau nhiều năm cống hiến, thậm chí hy sinh thân xác, tình yêu của mình để cặp kè với ông bầu nhưng cuối cùng cô vẫn bị ông gạt bỏ để đến với người con gái khác nên đã quyết tâm trả thù.

Mặc khác, vì vị trí vedette của cô đang bị đe dọa bởi những cô gái chân dài khác nên Xuân Linh muốn thiêu rụi sân khấu và giả vờ bị đầu độc để đổ thừa cho Maria và Helen Tú...

Tiết mục kết thúc với thông điệp: “Showbiz rất dễ sống nếu sống thật bằng tâm của mình. Đừng đổ lỗi cho showbiz. Showbiz không có tội, chỉ có những người làm bậy trong showbiz mới có tội”.

Tập 2 của Điệp vụ đối đầu có tên “Mật vụ lấp lánh”, sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 18-4 trên kênh HTV7. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên