Hiếu Nguyễn, diễn viên góp phần tạo nên thành công cho hai bộ phim đình đám của điện ảnh Việt là Mưa đỏ và Tử chiến trên không, chính thức đồng hành phiên livestream kênh phân phối trực tuyến “Hàng Việt tôi yêu” diễn ra từ 10h ngày 15-10.
Diễn viên Hiếu Nguyễn cùng tôn vinh "Hàng Việt tôi yêu", dự án được tiếp sức bởi Sở Công thương TP.HCM, kênh E2E của KIDO, sàn Shopee - Ảnh: BTC
Ngay sau thành công của hai "bom tấn" điện ảnh Việt là phim Mưa đỏ với vai chỉ huy Trần Thành và Tử chiến trên không với vai cơ trưởng, diễn viên Hiếu Nguyễn tiếp tục thu hút sự chú ý khi được chọn là KOL tham gia dự án "Hàng Việt tôi yêu".
Đây là dự án do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp E2E (kênh mua sắm giải trí thuộc Tập đoàn KIDO) và sàn thương mại điện tử Shopee triển khai, báo Tuổi Trẻ lan tỏa thông tin, nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Việt trên nền tảng số.
Phiên livestream gần nhất của dự án có sự tham gia của diễn viên Hiếu Nguyễn sẽ diễn ra lúc 10h, ngày mai 15-10, hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi động cùng nhiều sản phẩm Việt chính hãng, chất lượng, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia, Hiếu Nguyễn cho biết rất vui khi được đồng hành chương trình "Hàng Việt tôi yêu", góp phần thực hiện: "Sứ mệnh vô cùng đặc biệt là mang hàng Việt Nam chính hãng đến gần hơn với người Việt qua hình thức livestream".
Dự án hướng tới xây dựng kênh phân phối tin cậy, kết nối sản phẩm Việt với người Việt, mở rộng thị trường số cho doanh nghiệp, đồng thời góp phần số hóa hoạt động xúc tiến thương mại và bình ổn giá, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Trong phiên livestream, khán giả sẽ được hòa mình vào không khí mua sắm sôi động với hàng loạt sản phẩm Việt, trải rộng từ thực phẩm, mỹ phẩm, đặc sản vùng miền đến đồ dùng gia đình, chăm sóc sức khỏe và hàng tiêu dùng nhanh.
Đáng chú ý, tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, kèm ưu đãi đến 20% và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng.
Theo ban tổ chức, dự án "Hàng Việt tôi yêu" quy tụ rất nhiều thương hiệu có tên tuổi lớn trên thị trường như Vinamilk, Tường An, bánh Kido's Bakery, Trung Nguyên, Masan, Bibica, Vinasoy, Nutifood, Mondelez Kinh Đô, Saigon Food, Thorakao, Cocoon, Sao Thái Dương...
Doanh nghiệp mong muốn tham gia dự án có thể đăng ký trực tuyến trên Shopee.
Việc triển khai "Hàng Việt tôi yêu" không chỉ quảng bá sản phẩm Việt chính hãng, mà còn tạo không gian kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng, thúc đẩy năng lực cạnh tranh, đồng thời lan tỏa niềm tự hào về hàng Việt trong thời đại thương mại điện tử phát triển bùng nổ.
Kênh phân phối trực tuyến 'Hàng Việt tôi yêu' vừa ra mắt trên sàn thương mại điện tử Shopee, từ sáng kiến của Tập đoàn KIDO và sự hợp sức của Sở Công thương TP.HCM, mang đến sản phẩm Việt chính hãng, chất lượng cùng ưu đãi hấp dẫn.
Thêm chuyên mục, tăng trải nghiệm với Tuổi Trẻ Sao
Từ ngày 1-1-2023, Tuổi Trẻ Online giới thiệu Tuổi Trẻ Sao - phiên bản đặc biệt dành riêng cho các thành viên với nhiều chuyên mục và trải nghiệm thú vị, bao gồm: Tư vấn pháp luật, Hỏi chuyện sức khỏe; Xem nhật báo sắc nét trên mạng (E-paper), Tuổi Trẻ Live (trực tiếp các sự kiện thời sự nóng bỏng, hấp dẫn).
Tuổi Trẻ Sao được thiết kế thông thoáng với tất cả các trang, chuyên mục và video đều không có quảng cáo hiển thị, không làm ngắt quãng sự tập trung của bạn đọc.
Bằng cách đóng góp Sao, thành viên Tuổi Trẻ Sao có thể tham gia các hoạt động và tương tác trên nền tảng Tuổi Trẻ Online như tặng Sao cho tác giả và các bài viết yêu thích, đổi quà lưu niệm trong chương trình, đăng ký quảng cáo, mua sắm trực tuyến.
Báo Tuổi Trẻ phát triển Tuổi Trẻ Sao nhằm từng bước nâng cao chất lượng nội dung, tăng khả năng kết nối, tương tác và thực hiện các nội dung mới theo nhu cầu của số đông công chúng.
Chúng tôi hy vọng Tuổi Trẻ Sao sẽ góp phần chăm sóc, phục vụ và mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tích cực hơn cho cộng đồng độc giả của Tuổi Trẻ Online.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận