07/11/2016 17:35 GMT+7

Mua smartphone Mobiistar dưới hai triệu đồng 

PHONG VÂN
PHONG VÂN

Là thương hiệu Việt uy tín, Mobiistar sở hữu nhiều dòng smartphone đảm bảo về chất lượng với mức giá được xem là thấp nhất trên thị trường, bao gồm ưu đãi độc quyền từ FPT Shop.

* Trong tháng 11-2016, chọn mua hầu hết các smartphone Mobiistar tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng balo sành điệu.

Mobiistar và những mẫu smartphone ấn tượng

Khoác lên mình thiết kế hiện đại, cấu hình ổn định với mức giá rất bình dân so với các đối thủ trên thị trường, các dòng smartphone đến từ hãng điện thoại Việt Mobiistar là lựa chọn phù hợp cho các bạn sinh viên, người lao động có thu nhập thấp, người dùng vừa mới làm quen với smartphone.

Một số mẫu smartphone nổi bật của Mobiistar hiện có trên thị trường gồm:

LAI Yuna S là phiên bản nâng cấp của LAI Yuna với cấu hình mạnh hơn, và thiết kế có phần mềm mại hơn, phù hợp cho lựa chọn ở phân khúc smartphone giá rẻ.

Mặt lưng Yuna S được bo cong đều ở bốn cạnh mỏng chỉ 8,65mm, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt khi cầm trên tay. Màn hình 5 inch độ phân giải HD với công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ tương phản cao và màu sắc trung thực với mặt kính cong 2.5D.

LAI Yuna S được trang bị Chipset MT6580 thế hệ mới đến từ MediaTek, vi xử lý lõi tứ Cortex-A7 1.3GHz cùng 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ microSD đến 32GB, chạy trên nền Android 6.0. Bộ đôi camera trước/sau có cùng độ phân giải 8MP và đèn flash trợ sáng cho camera chính cho chất lượng ảnh khá tốt, ngay cả khi bạn chụp ảnh thông thường hoặc selfie. Pin dung lượng 3.000 mAh cho thời gian chờ lên đến 390 giờ và thời gian thoại lên đến 7 giờ.

Máy có giá bán 1.990.000 đồng, được bán độc quyền tại FPT Shop với ba màu: đen, vàng đồng và vàng hồng cùng quà tặng balo sành điệu.

LAI Zumbo S: với giá bán chỉ 2.990.000 đồng, Lai Zumbo S là chiếc smartphone có cấu hình và camera vượt trội trong tầm giá cùng với thiết kế hợp thời trang.

Về thiết kế, điểm nhấn đặc biệt là mặt lưng máy với công nghệ IML, in phủ 3 lớp trên bề mặt nhựa, bên dưới là những vân tròn đồng tâm toả ra từ cụm camera được sơn giả kim cho hiệu ứng ánh sáng đẹp. Màn hình 5,5 inch HD có độ phân giải chuẩn HD.

LAI Zumbo S sở hữu cấu hình mạnh với chip MediaTek MT6735, RAM 3GB, ROM 16GB chạy trên nền Android 6.0 đáp ứng thoải mái nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng.

Camera sau 13MP của máy cho ảnh chụp chi tiết tốt, màu sắc hài hòa, tái hiện các gam màu vừa mắt. Trang bị cảm biến ISOCELL với tốc độ lấy nét dưới 0,3 giây, khả năng chụp phơi sáng tới 8 giây, đủ sức chụp những bức ảnh ấn tượng với hiệu ứng vệt sáng vào ban đêm.

Lai Zumbo S là một trong số ít smartphone ở mức giá 3 triệu có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp trên thị trường hiện tại.

Theo nhà bán lẻ FPT Shop, người dùng có thể sở hữu ngay LAI Zumbo tại FPT Shop mà không cần trả trước khoản tiền nào, hoặc được nhận ngay balo thời trang khi mua.

Trong "tháng Mobiistar" từ nay đến hết ngày 30-11 tại các cửa hàng FPT Shop, khi mua bất cứ smartphone nào của Mobiistar có giá trên 1.000.000 đồng bao gồm LAI Zumbo, LAI Zumbo S, LAI Yuna, LAI Yuna S, LAI Yuna C, LAI Z1, bạn sẽ nhận ngay balo sành điệu và tiện dụng.  

Đặc biệt, nếu chọn sở hữu bộ đôi LAI Zumbo và LAI Zumbo S, bạn sẽ không phải trả trước và góp mỗi tháng chỉ từ 571.000 đồng.

Đáng chú ý, LAI Yuna S, chiếc smartphone có thiết kế trẻ trung và cấu hình ổn định sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop với giá 1.990.000 đồng cho 3 phiên bản màu hồng, vàng đồng và đen.

Để nhận các ưu đãi trên, bạn có thể đến hơn 350 cửa hàng FPT Shop nào trên toàn quốc hoặc đặt mua online. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn chọn cửa hàng gần nhất tại đây hoặc gọi số hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên