13/12/2017 11:27 GMT+7

Điện lực miền Nam sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến

ĐÌNH HOÀNG - THẢO NHƯ
ĐÌNH HOÀNG - THẢO NHƯ

TTO - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang chuẩn bị về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện, rà soát để chuẩn bị cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, sẽ công bố chính thức vào ngày 21-12.

Cụ thể, đối với Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH), đại diện EVNSPC cho biết: Đơn vị đang hoàn thành nâng cấp trang Web chăm sóc khách hàng (Web CSKH) đáp ứng yêu cầu cung cấp trực tuyến tất cả các dịch vụ, kết nối trang để giải quyết các yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian quy định. 

Đồng thời đảm bảo kênh truyền và hạ tầng công nghệ thông tin vận hành ổn định, liên tục, đảm bảo thống nhất một giao diện trang web CSKH trên địa bàn các đơn vị quản lý. 

Điện lực miền Nam sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến - Ảnh 1.

EVNSPC sẵn sàng để cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến - Ảnh: Đình Hoàng

Tập đoàn đang phối hợp với các đơn vị công nghệ thông tin của EVN và EVNSPC nâng cấp chuyên mục EVN & khách hàng của trang Web theo hướng bổ sung nội dung về dịch vụ điện trực tuyến. Hoạt động này giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của EVN.

Với dịch vụ trực tuyến này, Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Nam sẽ theo dõi chặt chẽ tình trạng vận hành hệ thống mạng nội bộ, hoàn thành các phần mềm quản lý đã giao thực hiện và hỗ trợ các công ty điện lực khi xảy ra sự cố về mạng hoặc chương trình liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng để xử lý kịp thời.

Đơn vị này phối hợp với TTCSKH hiệu chỉnh các sai sót (nếu có) khi tích hợp giữa 2 chương trình CRM và chương trình DVKH, đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến tại các tỉnh, thành phố trong tháng 12/2017 trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố của EVNSPC quản lý.

EVNSPC chỉ đạo 21 đơn vị trực thuộc chuyển tất cả các cuộc gọi từ phòng giao dịch khách hàng của các đơn vị Điện lực về TTCSKH; rà soát hoạt động của trang Web CSKH tại CTĐL đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện (03 dịch vụ cấp điện mới, 12 dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và 04 dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện). 

Các đơn vị này cũng sẽ phối hợp với TTCSKH, Công ty CNTT Điện lực miền Nam để đảm bảo khách hàng có thể kết nối sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục trang Web CSKH của EVNSPC hoặc các CTĐL.

Đây là chương trình nhằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng của EVNSPC- tháng 12- 2017.

ĐÌNH HOÀNG - THẢO NHƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên