17/02/2016 19:41 GMT+7

Điểm tin tối 17-2: Trụ sở Liên đoàn bơi lội Hàn Quốc bị khám xét

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chiều 17-2, cảnh sát  đã ập vào lục soát trụ sở chính của Liên đoàn bơi lội Hàn Quốc (KSF) và 20 tổ chức khác có liên quan đến KSF. Lý do là vì KSF bị cáo buộc tham nhũng.

Trụ sở KSF đã bị khám xét vào chiều 17-2 - Ảnh: AFP
Trụ sở KSF đã bị khám xét vào chiều 17-2 - Ảnh: AFP

KSF bị nghi ngờ làm khống chứng từ cũng như ăn chặn các khoản chi. Nhiều quan chức của KSF, trong đó có một nhân viên cao cấp, đã bị bắt. Văn phòng công tố quận Seoul cho biết đã thu giữ nhiều ổ cứng, tài liệu.

Vụ khám xét diễn ra sau khi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cắt trợ cấp đối với KSF sau khi tổ chức này bị cáo buộc tham nhũng.

Ngoài ra, một số liên đoàn thể thao khác tại Hàn Quốc như bắn súng và đua ngựa thể thao cũng đã bị cắt trợ cấp. (BBC)

Rooney không đá ở trận gặp Midtjylland

HLV Louis Van Gaal đã quyết định dùng đội hình trẻ trong trận gặp đội bóng Đan Mạch Midtjylland (lúc 1g ngày 19-2 ở lượt đi vòng 32 đội Europa League). Trong số những tên tuổi vắng mặt, đáng chú ý có Rooney và Fellaini.

Dự kiến trong trận này, HLV Van Gaal sẽ tung ra 3 gương mặt mới toanh. (Goal.com)

Tiền đạo Lavezzi chính thức sang Trung Quốc

CLB Hebei China Fortune đang thi đấu tại giải Super League Trung Quốc vừa tuyên bố có được chữ ký của tiền đạo người Argentina, Ezequiel Lavezzi từ PSG với giá 4 triệu euro.

Hợp đồng của Lavezzi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng và để có lợi nhuận, PSG đã bán Lavezzi sớm. Sang Trung Quốc, Lavezzi nhận mức lương cứng 10 triệu euro kèm số tiền thưởng lên đến 6 triệu euro.

Lavezzi là tên tuổi mới nhất sang Trung Quốc, sau các cầu thủ như Jackson Martinez, Ramires và Gervinho. (Goal.com).

Tiền vệ Dmitry Tarasov có thể bị cấm thi đấu dài hạn

Tiền vệ Dmitry Tarasov của đội Lokomotiv Moscow đã cởi áo đấu, để lộ hình tổng thống Putin trên áo lót sau trận đội nhà thua Fenerbahce 0-2 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ Europa League vào rạng sáng 17-2.

Hành động của Tarasov đã gây phẫn nộ tại Thổ Nhĩ Kỳ vì nước này và Nga đang có những căng thẳng chính trị với nhau. Bản thân Tarasov giải thích: "Ông ấy (Putin) là tổng thống của tôi và tôi ngưỡng mộ ông ấy. Tôi muốn nói rằng ông ấy luôn ở bên tôi mọi lúc mọi nơi".

Tarasov có thể bị cấm thi đấu dài hạn vì vi phạm thô bạo luật "phi chính trị" của UEFA. Ngoài ra, đội Lokomotiv Moscow cũng có thể bị phạt tiền. (Reuters)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên