03/06/2016 05:36 GMT+7

​Điểm tin sáng 3-6: Smalling ghi bàn, Anh đánh bại 10 người Bồ Đào Nha

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trong trận đấu giao hữu diễn ra rạng sáng 3-6 (giờ VN), tuyển Anh đã hạ Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của hậu vệ Chris Smalling.

Smalling ăn mừng sau bàn thắng. Ảnh: Reuters

Trước đó, tuyển Anh đã có được lợi thế lớn khi hậu vệ Bruno Alves của Bồ Đào Nha bị đuổi ở phút 35 vì cú bay người vào bóng thô bạo hệt như một cú đá kung-fu với tiền đạo Harry Kane.

Bị mất người sớm và lại chưa có siêu sao Cristiano Ronaldo ở trận này, Bồ Đào Nha lùi sâu phòng ngự, tạo ra nhiều khó khăn cho tuyển Anh trong việc triển khai tấn công. Đến phút 86, các học trò của HLV Roy Hodgson mới tìm được mành lưới đối thủ khi Smalling băng lên đánh đầu chuẩn xác sau đường tạt bóng của Raheem Sterling, ghi bàn duy nhất giúp đội nhà thắng 1-0.

Video clip các tình huống đáng chú ý trận Anh thắng Bồ Đào Nha. Nguồn: Youtube

 

Huyền thoại quyền anh Muhammad Ali nhập viện

Phát ngôn viên của ông Muhammad Ali cho biết cựu võ sĩ quyền anh người Mỹ đã phải nhập viện vì một vấn đề về hô hấp hôm 2-6.

Ông Ali, năm nay 74 tuổi sẽ phải nằm viện trong vài ngày tới nhưng phát ngôn viên của ông cho biết tình trạng sức khỏe của cựu võ sĩ người Mỹ vẫn tốt và gia đình của ông muốn có sự riêng tư.

Hồi năm 2014, ông Ali từng phải nhập viện vì viêm phổi và một năm sau đó, ông lại phải vào bệnh viện vì nhiễm trùng đường tiết niệu.

 

Thêm 2 VĐV bị đình chỉ thi đấu vì doping

Kilicci (trái) và Gnidenko (phải). Ảnh: BBC

Võ sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ Adem Kilicci và VĐV xe đạp người Nga Yekaterina Gnidenko là những VĐV mới nhất đối mặt nguy cơ không được tham dự Olympic 2016 (tại Brazil) vì sử dụng doping trong quá khứ.

Kalicci và Gnidenko bị phát hiện dương tính với chất cấm trong kết quả xét nghiệm lại doping ở Olympic London 2012 và đã bị đình chỉ thi đấu. Hồi tuần rồi, Ủy ban Olympic thế giới (IOC) cho biết có đến 23 VĐV bị phát hiện sử dụng doping ở Olympic 2012.

Kết quả xét nghiệm lại này chỉ mới tập trung vào các VĐV có thể thi đấu tại Olympic 2016, cho thấy quyết tâm làm trong sạch nền thể thao của IOC. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên