29/10/2015 17:08 GMT+7

Điểm tin: PepsiCo thừa nhận Aquafina làm từ nước máy

TTO
TTO

TTO - VN ra tuyên bố về việc tàu USS Lassen tuần tra Biển Đông; giải mã kẹt xe ngã sáu Gò Vấp: giải pháp xài liền của dân; sự thật việc PepsiCo thừa nhận Aquafina làm từ nước máy... là những thông tin đáng chú ý ngày 29-10.

>> Audio

TRONG NƯỚC

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao VN đã ra thông cáo liên quan việc Hoa Kỳ đưa tàu khu trục USS Lassen đi qua khu vực một số cấu trúc địa lý thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình - Ảnh: tư liệu 

Vấn đề khó chịu lớn nhất mà bạn đọc nêu ra ở khu vực ngã sáu Gò Vấp là vào những giờ cao điểm, có những đoạn đường rất ít xe chạy. Và từ khó chịu này, một loạt giải pháp cụ thể, xài được ngay đã được bạn đọc Tuổi Trẻ đưa ra. 

Tìm đường thoát ở khu vực ngã sáu Gò Vấp hướng từ đường Phạm Ngũ Lão đi Nguyễn Oanh chiều tối 16 -10 - Ảnh: Thanh Tùng

​Con cái mấy ông tham nhũng rất muốn học theo cha, đại biểu Quốc hội, Phó chủ tịch Hội đồng trị sự trung ương Giáo hội Phật giáo VN Thích Thanh Quyết đã nói như trên về căn nguyên tham nhũng và tội ác dã man tồn tại trong xã hội.

Hòa thượng Thích Thanh Quyết - Ảnh: BÉ BƠ

QUỐC TẾ

Hai ngày sau chuyến đi vào khu vực bãi cạn Su Bi của khu trục hạm Mỹ USS Lassen hôm 27-10, tình hình Biển Đông hầu như yên tĩnh cả ở Bắc Kinh lẫn ở Washignton.

Tàu khu trục tên lửa Mỹ USS Lassen không gặp bất cứ cản trở nào khi tuần tra trong vùng biển sát đảo nhân tạo trái phép của Trung Quốc - Ảnh: Reuters

Vụ lật phà Sewol: Quan chức Hàn Quốc bị kết án 7 năm tù. Mức án trên được Tòa án tối cao Gwangju đưa ra đối với giám đốc điều hành Công ty hàng hải Chonghaejin vì tội ngộ sát trong vụ lật phà Sewol làm 304 người chết.

Ông Kim Han Sik tại phiên toà - Ảnh: AP

Tập đoàn PepsiCo vừa chính thức thừa nhận nguồn nước được sử dụng cho nhãn hiệu nước đóng chai Aquafina của họ là nước máy thông thường nhưng đã qua xử lý.

Aquafina sẽ sớm đổi nhãn chai để nói rõ hơn với khách hàng về nguồn nước khai thác - Ảnh: AFP

 

THỂ THAO

Theo thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho CLB hạng nhì (J-League 2) Yokohama ở mùa giải 2016. 

Tuấn Anh trong màu áo đội tuyển U-23 VN ở vòng loại U-23 châu Á 2016 ở Malaysia. Ảnh: N.K

VĂN HÓA GIẢI TRÍ

Xung quanh câu chuyện MC nam giọng miền Nam đầu tiên "giữ sóng" thời sự Đài truyền hình Việt Nam (VTV), những ngày qua Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn)  đang nhận được nhiều phản hồi của bạn đọc.

Việt Phong trong bản tin thời sự của VTV - Ảnh chụp màn hình.

Sở hữu fanpage riêng với hàng trăm ngàn lượt "like" và kênh YouTube với hơn 1 triệu lượt theo dõi nhưng Huỳnh Minh Hoàng (biệt danh Ku Tin) chưa bao giờ “hot” như khi tham gia Người hùng tí hon.

Ku Tin - cậu bé bánh bao - Ảnh: Huy Trần

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên