07/12/2015 18:08 GMT+7

​Điểm tin: Gia đình 4 người bị sát hại giữa đêm

TTO
TTO

TTO - Gia đình 4 người bị sát hại giữa đêm, 2 người chết, 19 triệu gia đình văn hóa ngỡ ngàng vì bệnh hình thức?, hành khách dần chia tay xe buýt, vì sao?... là những thông tin đáng chú ý ngày 7-12.

>> Audio

Trong nước

19 triệu gia đình văn hóa có phải là kết quả của căn bệnh hình thức? Liệu người cho và người nhận danh hiệu này có quan tâm đến danh hiệu?

Cảnh đánh nhau tàn nhẫn xuất hiện ngoài đường và clip quay đưa lên mạng không còn là chuyện lạ - Ảnh tư liệu TT

Vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết, 2 người trọng thương xảy ra khoảng 1g30 sáng 7-12 tại Thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội. 

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra - Ảnh: M.Quang

Tại buổi làm việc với UBND quận Liên Chiểu, Đà Nẵng sáng 7-12, gia đình ông Ngô Văn Quang - chủ ngôi "biệt phủ" xây trái phép đã cam kết sẽ tháo dỡ công trình này.

Biệt phủ của ông Quang - Ảnh: Tư liệu Tuổi Trẻ

Xe chạy chậm, nóng nực vì máy lạnh hư, vô tư bỏ chuyến lại rất dễ "chết đứng" khi kẹt xe đang gia tăng đã dần khiến nhiều hành khách chia tay xe buýt

Một chuyến xe buýt chỉ lèo tèo vài khách - Ảnh: Hữu Khoa

Quốc tế

Các máy bay của liên minh do Mỹ dẫn đầu vừa không kích, giết chết 4 binh sĩ Syria ở tỉnh Dier al Zor và làm nhiều người bị thương. Tin cho hay nhiều phương tiện cũng bị phá hủy.

Máy bay của liên minh chống IS được nói là đã tấn công làm 4 binh sĩ Syria thiệt mạng - Ảnh: Reuters

Trong bài phát biểu trấn an người dân Mỹ lúc 8g sáng 7-12, tổng thống Barack Obama khẳng định với tư cách là Tổng tư lệnh, ông đặt sự an nguy của người dân lên trên tất cả. Ông Obama thề tiêu diệt IS và những kẻ gây hại cho Mỹ

Tổng thống Obama đọc thông điệp chống khủng bố từ Nhà Trắng - Ảnh: USA Today

Ngày 7-12, báo chí Trung Quốc và quốc tế đưa tin hôm qua khoảng 100 người đã tấn công một trạm kiểm soát của cảnh sát ở vùng Nội Mông tại Trung Quốc khiến nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ bạo động ở Nội Mông - Ảnh: CCTV

Chính quyền Ankara hôm 6-12 cáo buộc Nga đã “diễu võ dương oai” và khiêu khích nước này khi một tàu chiến của Matxcơva đi ngang qua eo biển gần thành phố Istanbul.

Tàu đổ bộ Caesar Kunikov của Nga trong một lần băng qua eo biển Bosphorus để trở về biển Đen ngày 25-11 vừa qua - Ảnh: Reuters.

Ngày 7-12, báo chí Trung Quốc đưa tin tỷ phú Từ Minh, kẻ từng hối lộ cựu Bí thư Thành ủy Trùng Khánh Bạc Hi Lai hàng triệu USD, đã chết trong tù.

Tỷ phú Từ Minh - Ảnh: Reuters

Thể thao

Hãng tin BBC vừa cho biết Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang làm rõ vai trò của ông Sepp Blatter trong bê bối nhận hối lộ số tiền lên đến 100 triệu USD từ công ty tiếp thị thể thao ISL.

Ông Sepp Blatter (trái) và cựu chủ tịch FIFA Joao Havelange - Ảnh: AP
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên