22/01/2022 15:00 GMT+7

Điểm lại dấu mốc phát triển toàn diện của J&T Express khi sang năm thứ 4

T.D.V
T.D.V

Nhờ nỗ lực tìm hiểu nhu cầu người dùng bản địa, nhiều thương hiệu trong đó có J&T Express đã gặt hái được 'trái ngọt' với những nỗ lực không ngừng.

Điểm lại dấu mốc phát triển toàn diện của J&T Express khi sang năm thứ 4 - Ảnh 1.

Sự kiện JustaTee trở thành Đại sứ thương hiệu của J&T Express năm 2022 trở thành một trong những nội dung được bàn tán nhiều nhất trên MXH (ảnh cắt từ fanpage Advertising Vietnam)

Trong những ngày đầu năm 2022, ngay sau khi J&T Express chọn ca sĩ, nhạc sĩ JustaTee trở thành tân đại sứ thương hiệu, một số diễn đàn MXH, fanpage uy tín về quảng cáo và truyền thông đã "rầm rộ" đưa tin.

Bên cạnh đó, màn ra mắt tân đại sứ qua MV "O-Đờ-Hỏi-Đỏ" của JustaTee đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem khi cán mốc 2,3 triệu lượt xem sau 72 giờ lên sóng. Cú "bắt tay'' của J&T Express và JustaTee được xem là dấu mốc đầu trong chặng đường bước sang năm thứ 4 của J&T Express.

Cụ thể, tháng 8/2020, J&T Express đã có hơn 1900 bưu cục trải rộng khắp cả nước. Đến nay con số này đã lên đến 36 trung tâm đi vào vận hành và sắp đi vào hoạt động trung tâm thứ 37 năm 2022 này. Doanh nghiệp còn sở hữu hơn 1000 xe tải các loại vận hành 24/7.

Song song đó, yếu tố con người luôn được doanh nghiệp hướng chú trọng hàng đầu, hiện nay, doanh nghiệp này đã xây dựng được một đội ngũ hùng hậu với hơn 25.000 nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.

Điểm lại dấu mốc phát triển toàn diện của J&T Express khi sang năm thứ 4 - Ảnh 2.

Trung tâm trung chuyển hàng hóa thứ 37 của J&T Express được đánh giá là lớn nhất Việt Nam

Một trong những điểm mạnh của J&T Express có thể kể đến việc ứng dụng công nghệ thông tin, các trang thiết bị hiện đại vào quá trình vận chuyển hàng hóa, không ngừng đẩy mạnh việc hợp tác, liên kết với các đối tác chiến lược, thương hiệu.

Cùng với việc mở rộng mạng lưới trung tâm trung chuyển, J&T Express triển khai J&T International - tuyến vận chuyển quốc tế đi hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Những dấu mốc đáng ghi nhận này giúp doanh nghiệp có cơ hội phục vụ đa đối tượng từ chủ shop online đến các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước và xuyên biên giới.

Từ khi có mặt tại Việt Nam, với nỗ lực "thấu hiểu thị trường địa phương" J&T Express luôn chủ động hành động, đưa sáng kiến để phát triển dịch vụ nhằm đem lại lợi ích tối đa cho đối tác và người dùng. Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, J&T Express chủ động tạo ra đa giải pháp tức thời chống bệnh dịch, được người dùng phản hồi tích cực.

Ngoài nỗ lực vận hành trong thời kì khó khăn này, đội ngũ nhân sự J&T Express còn tích cực hỗ trợ: vận chuyển thiết bị y tế, trao tặng nhu yếu phẩm, … nhằm tiếp sức cho các tỉnh, địa phương khó khăn.

Điểm lại dấu mốc phát triển toàn diện của J&T Express khi sang năm thứ 4 - Ảnh 3.

J&T Express gắn huy hiệu tiêm vaccine cho shipper

Những giải pháp linh hoạt trong vận hành được triển khai nhanh chóng giúp doanh nghiệp luôn thích ứng nhanh trong bối cảnh dịch, đảm bảo hiệu quả vận hành vừa lan tỏa các hoạt động xã hội chung tay vì cộng đồng.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên