Các nhân viên tiến hành đưa robot khoan ngầm tuyến metro khỏi hầm phía đông - Ảnh: TÂM ĐỨC
Máy khoan hầm TBM chuyển về đây để lắp đặt nhằm tiếp tục cho việc khoan đào đoạn tuyến hầm phía tây.
Trọng lượng toàn bộ của máy khoan TBM nặng hơn 300 tấn, được tháo rời thành nhiều bộ phận để tiện cho việc lắp đặt, vận chuyển.
Chuyển robot TBM về hầm phía tây - Clip: TÂM ĐỨC
Nhân viên kỹ thuật đang tháo lắp các thiết bị máy móc - Ảnh: TÂM ĐỨC
Công tác di chuyển được tiến hành trong đêm khuya để đảm bảo an toàn giao thông - Ảnh: TÂM ĐỨC
Kỹ sư Nhật Bản giám sát quá trình di chuyển - Ảnh: TÂM ĐỨC
Các thao tác đều rất tỉ mỉ và cẩn thận - Ảnh: TÂM ĐỨC
Xe vận tải chuyên dụng đưa những phần robot được tháo rời ra ngoài - Ảnh: TÂM ĐỨC
Các xe di chuyển về phía hầm Ba Son để chuẩn bị lắp ráp và khoan mới hầm phía tây - Ảnh: TÂM ĐỨC
Dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên, đoạn xây hầm ngầm từ ga Nhà hát TP - ga Ba Son (P.Bến Nghé, Q.1), do nhà thầu liên danh Shimizu - Maeda thi công bằng công nghệ đào ngầm bằng máy khoan ngầm TBM hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận