09/04/2014 06:45 GMT+7

ĐH Hùng Vương có hiệu trưởng chính thức

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TT - Chiều 8-4, hội đồng quản trị Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường để đề cử hiệu trưởng chính thức cũng như đưa ra các định hướng phát triển trường.

ĐH Hùng Vương chính thức có con dấu mớiHiệu trưởng ĐH Hùng Vương tiếp tục ra tòa kiện UBND TP.HCM

Ông Tạ Văn Thành - ủy viên hội đồng quản trị - cho biết đại hội đã thống nhất cử bà Tạ Thị Kiều An - hiệu trưởng tạm quyền - làm hiệu trưởng chính thức để trình UBND TP.HCM, Bộ GD-ĐT công nhận.

Đại hội cũng đã thống nhất hai nội dung quan trọng: xin tiếp tục tuyển sinh trở lại và chuẩn bị cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên sau khi có hiệu trưởng chính thức.

Trong đại hội đồng cổ đông bất thường này, hai thành viên đại diện phần tài sản hợp nhất không phân chia của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM là ông Ngô Đình Linh và ông Trần Duy Linh bị loại bỏ tư cách cổ đông đại diện nhà trường, không được triệu tập tham gia đại hội.

Một đại diện bị loại bỏ tư cách cổ đông cho biết việc loại bỏ hai đại diện cổ phần vốn tài sản hợp nhất không phân chia là trái luật và “là hành vi chiếm đoạt tài sản có chủ đích”.

Trong khi đó, ông Tạ Văn Thành khẳng định hai người này có nhiều sai phạm nghiêm trọng nên không đủ tư cách tham dự đại hội và bị loại bỏ tư cách cổ đông.

Phần tài sản của trường được chia cho 12 người đại diện để tham gia bỏ phiếu tại đại hội. Phần tài sản này vẫn thuộc về trường, không thuộc về chủ đầu tư. Điều này không sai luật.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên