
DGM và Toyota Việt Nam dành giải bạc chiến dịch 'Triệu niềm tin' - hạng mục Cross Digital Media Marketing - Ảnh: DNCC
Hai chiến dịch Toyota ‘Triệu niềm tin’ và ISUZU ‘Protherhood - Nhập Hội Dân Chuyên’ không chỉ mang về giải thưởng danh giá, mà còn trở thành biểu tượng về việc cân bằng giữa hiệu quả kinh doanh và sáng tạo đổi mới.
Đồng thời, DGM được đánh giá cao nhờ khả năng kết hợp dữ liệu và cảm xúc trong các chiến lược truyền thông đa nền tảng, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng trong ngành giá trị cao nói chung và ngành Auto nói riêng.
Marketing ‘thời’ hiệu suất, tác động thực lên tăng trưởng
DGM tiếp tục khẳng định triết lý ‘All Roads Lead to ROI’ - đặt hiệu quả kinh doanh làm trọng tâm và sáng tạo là động lực tạo tăng trưởng bền vững.
Trong đó, giai đoạn 1 mang chủ đề ‘Creativity Acceleration’ tập trung thúc đẩy sáng tạo dựa trên dữ liệu, công nghệ và insight theo hướng đo lường được; giai đoạn 2 ‘Innovation Acceleration’, nhấn mạnh đổi mới để tối ưu hiệu quả toàn hành trình marketing.
Marketing bước vào kỷ nguyên hiệu suất, nơi mỗi chiến dịch phải chứng minh được tác động thực lên tăng trưởng và trải nghiệm khách hàng. DGM tiên phong trong xu hướng này, đặt ROI làm thước đo cốt lõi. Hiệu quả không chỉ là tỉ lệ chuyển đổi, mà còn là hành động, kết quả và sự trung thành của khách hàng.

DGM cùng ISUZU Việt Nam dành giải bạc chiến dịch ‘Protherhood - Nhập Hội Dân Chuyên’ - hạng mục Customer Journey Marketing Lead Generation/ CRM - Ảnh: DNCC
Toyota Việt Nam: Khi sự thật, cảm xúc và công nghệ kiến tạo niềm tin
Chiến dịch ‘Triệu Niềm Tin’ của Toyota Việt Nam do DGM thực hiện - Ảnh: DNCC
Chiến dịch ‘Triệu Niềm Tin’ do DGM xây dựng và triển khai cùng Toyota Việt Nam, tiếp nối hành trình 30 năm gìn giữ cam kết ‘Tận tâm - Chuyên nghiệp’.
Mục tiêu của chiến dịch là củng cố lòng tin của khách hàng hiện hữu, đồng thời chạm đến những khách hàng tiềm năng bằng sự thật, cảm xúc và giá trị dịch vụ chính hãng thông qua những câu chuyện có thật, đa góc nhìn từ thực tiễn.
Hành trình được dẫn dắt theo mô hình T.R.U.S.T, triển khai đa điểm chạm trên các nền tảng mạng xã hội, với nội dung và ưu đãi được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu từ hệ sinh thái CDP và nền tảng D-AI Sense.
Giải quyết thách thức giữ chân khách hàng, DGM phân tích hơn 1 triệu điểm dữ liệu để xác định nhóm rủi ro, từ đó kích hoạt thông điệp phù hợp theo hành vi và thời điểm. Bên cạnh đó, hệ thống theo dõi Full-funnel ROI giúp đo lường xuyên suốt từ giai đoạn nhận biết đến chuyển đổi.
Kết quả, chiến dịch giúp tăng 2 lần mức độ yêu thích thương hiệu, tăng tỉ lệ khách hàng quay lại và mang về giải thưởng Cross Digital Media Marketing tại MMA Smarties Việt Nam 2025.
‘Triệu Niềm Tin’ trở thành minh chứng cho năng lực của DGM trong việc biến dữ liệu thành cảm xúc, cảm xúc thành hành động và hành động thành lòng tin bền vững.
ISUZU Việt Nam: Chuyển mình chiến lược, tăng trưởng doanh số từ customer advocacy

Chiến dịch ‘Prothehood - Nhập Hội Dân Chuyên’do DGM thực hiện - Ảnh: DNCC
Với ISUZU, thách thức nằm ở định hướng lại chiến lược tiếp cận và xoay trục hướng đúng nhóm ‘dân chuyên’ để tạo sự đồng cảm, khơi gợi niềm tự hào làm nghề và kết nối họ với giá trị cốt lõi của ISUZU.
Chiến dịch chọn cách kể chuyện bằng người thật việc thật, qua loạt phim ngắn khai thác mối gắn kết bền bỉ giữa chủ doanh nghiệp và những chiếc xe ISUZU của họ.
Dựa trên dữ liệu, công ty xác định ba ngành dọc trọng yếu: Xây dựng - Nông lâm - Vận tải và triển khai chiến dịch IMC theo ba trụ cột:
Real Stories from Real Professionals - lan tỏa câu chuyện thật qua social, PR và KOL trong cộng đồng nghề;
Immersive Brand Experiences - đưa thương hiệu vào đời sống thực tế tại các sự kiện như Daklak Coffee Festival, Vietnam Motor Show và Vietnam Offroad Cup;
Precision That Converts - tối ưu hiệu quả theo từng nhóm nghề với PR, elevator ads, geo-targeting, AI remarketing và thông điệp cá nhân hóa.
Chiến dịch đã tiếp cận hơn 20 triệu người làm nghề, giúp tăng 48% khách hàng tiềm năng, tăng 40% lượt đăng ký lái thử và gấp 1,8 lần tỉ lệ chuyển đổi. 'Prothehood - Nhập Hội Dân Chuyên' không chỉ mang về giải thưởng tại MMA Smarties, mà còn tạo dấu ấn quan trọng trong hành trình khẳng định ISUZU trong tâm trí khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam.
D-AI Sense - nền tảng công nghệ đứng sau tư duy hiệu quả
Hệ thống D-AI Sense - nền tảng trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phân tích dữ liệu, dự đoán hành vi và cá nhân hóa trải nghiệm theo thời gian thực. D-AI Sense giúp thương hiệu hiểu khách hàng sâu hơn, phản hồi nhanh hơn và ra quyết định chính xác hơn, tối ưu hiệu quả ở từng điểm chạm trong hành trình. Nền tảng tạo nên chu trình dữ liệu - công nghệ - cảm xúc, nâng cao ROI và đón đầu trải nghiệm người dùng.
Cơ chế hoạt động của hệ thống D-AI Sense do DGM phát triển - Ảnh: DNCC
Sau giai đoạn Creativity Acceleration, DGM bước vào giai đoạn 2 với trọng tâm Innovation, tập trung ứng dụng AI, tự động hóa và hệ thống dữ liệu thống nhất nhằm nâng cao hiệu quả ở cả hai mục tiêu: tăng trưởng và trải nghiệm khách hàng.
Trong kỷ nguyên marketing mới, DGM tiếp tục cam kết đồng hành cùng các thương hiệu tại Việt Nam trong hành trình đổi mới, tối ưu và tạo ra hiệu quả thực chất. Tham khảo thêm tại: https://digimind.asia/
            
        
                
                   
                
                    
                        
                        
                        
                        
                        
                        
        
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận