19/07/2011 07:01 GMT+7

Đến lượt Best Buy bị "thổi còi"

L.SƠN - T.V.N.
L.SƠN - T.V.N.

TT - Ông Đào Kim Phú, trưởng đại diện phía Nam Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông), cho biết đơn vị này yêu cầu Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tạm dừng phát sóng quảng cáo các sản phẩm thiếu hồ sơ của Công ty TNHH Lựa Chọn Hoàn Hảo (quảng cáo và bán hàng qua kênh Best Buy).

Read this on Tuoitrenews.vn

Trước đó, qua kiểm tra 11 bộ hồ sơ liên quan đến việc cho phép phát sóng các sản phẩm của Best Buy trên HTV thì có 10 bộ hồ sơ không hợp lệ, không đủ điều kiện để phát sóng.

Trong đó, đa số hồ sơ không hợp lệ này là các sản phẩm mỹ phẩm.

Những hồ sơ này chưa đủ điều kiện cho phát sóng như thiếu tờ khai hải quan, thiếu bộ công bố tên mỹ phẩm được lưu hành do Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) cấp, nội dung kịch bản quảng cáo chưa được đóng dấu giáp lai cho phép phát sóng của sở y tế.

Cũng theo ông Phú, hiện một số kênh truyền hình cáp SCTV (Công ty TNHH truyền hình cáp Saigontourist) đã cho tạm dừng phát các quảng cáo của Công ty TNHH Lựa Chọn Hoàn Hảo những hồ sơ quảng cáo sản phẩm thiếu chứng từ theo quy định mà cục kiểm tra đột xuất trước đó.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Nở rộ bán hàng qua truyền hìnhXử phạt công ty bán hàng qua truyền hìnhMua hàng qua truyền hình: Sự thật khác xa quảng cáoThêm quyền “tự vệ” cho người tiêu dùngHTV ngưng quảng cáo sản phẩm của Happy Shopping

L.SƠN - T.V.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên