02/07/2011 07:44 GMT+7

HTV ngưng quảng cáo sản phẩm của Happy Shopping

LÊ SƠN
LÊ SƠN

TT - Ông Đào Kim Phú, trưởng đại diện miền Nam Cục Quản lý phát thanh - truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông), cho biết đã chính thức nhận được văn bản báo cáo từ Đài truyền hình TP.HCM (HTV) xác nhận việc đã cho tạm ngưng phát sóng quảng cáo sản phẩm của Công ty cổ phần mua sắm Hạnh Phúc (Happy Shopping).

Theo đó, HTV đã chỉ đạo Trung tâm truyền hình cáp HTVC tạm ngưng phát sóng quảng cáo các sản phẩm của Công ty Happy shopping như quần Eve’s Love, áo ngực Wonderfull, giày Gaoxiu, kem tẩy lông, mặt nạ Cobor, quần bó đùi nữ X-Power... bắt đầu từ ngày 30-6.

Trước đó, Trung tâm truyền hình cáp HTVC phát quảng cáo các sản phẩm này trên hai kênh HTVC Gia Đình và HTVC Phụ Nữ từ ngày 16-5-2011 (hợp đồng phát sóng đến hết 31-12-2011).

Ông Phú cho biết thêm thời gian sắp tới bên cạnh việc tiếp nhận báo cáo của các đài truyền hình, đơn vị sẽ kiểm tra đột xuất nội dung quảng cáo bán hàng trên các kênh truyền hình, đặc biệt là kiểm tra nội dung quảng cáo quá mức không đúng với chất lượng của sản phẩm gây hiểu nhầm cho người xem.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Một số nhà đài dừng quảng cáo hàng của Happy ShoppingBán hàng dỏm qua truyền hình: Nhà đài vẫn vô tưNở rộ bán hàng qua truyền hìnhXử phạt công ty bán hàng qua truyền hìnhMua hàng qua truyền hình: Sự thật khác xa quảng cáoThêm quyền “tự vệ” cho người tiêu dùng

LÊ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên