26/10/2013 08:15 GMT+7

Để vậy mà yên tâm sao?

BÚT BI
BÚT BI

TT - Sau vụ “bác sĩ ném xác bệnh nhân xuống sông” chấn động, mọi người mới nhìn lại thì ra đang có khá nhiều cơ sở “tân trang” sắc đẹp không giấy phép hoặc hành nghề không đúng giấy phép.

Có nghĩa là vừa qua nhiều bà, nhiều cô đã “giỡn mặt tử thần” giao tính mạng mình cho những tay “dao kéo” không đảm bảo. Bà chị cũng nên rút kinh nghiệm chớ có mơ mộng tân trang lên đời làm gì!

- Tui không hề tính chuyện “tân trang”, nhan sắc trời cho cỡ này dư sức làm ông anh ngơ ngẩn rồi! Nhưng nhu cầu làm đẹp của chúng tôi là chính đáng, vấn đề là Nhà nước phải kiểm tra, dọn dẹp cho sạch hết mấy cơ sở làm ẩu đó, để bảo đảm cho tụi tui được làm đẹp một cách an toàn.

- Quả là thị trường tân trang nhan sắc hấp dẫn quá, các bà các cô mạnh tay chi chẳng tiếc, bởi vậy nhiều cơ sở mọc lên như nấm, quảng cáo rần trời đủ loại công nghệ “bơm, lột, căng, kéo”. Và cũng đúng là cái thị trường béo bở ấy lại chưa được quản lý nhà nước kiểm tra kỹ lưỡng. Cho nên chị em mê làm đẹp coi như... hên xui thôi!

- Tui nghĩ mà tủi, tụi tui làm đẹp, chịu đau đớn “dao kéo” là để cho ai? Cho các ông chồng. Vợ ông có cái mũi cao, làn da trắng, không nếp nhăn, ra đường ai cũng ngước nhìn, ông không thấy vui sao? Vậy mà nỡ bảo tụi tui phải chịu... phập phồng hên xui? Vậy mà nỡ để cho những tay “dao kéo” hành nghề ẩu tả vô tư “xử lý” nhan sắc và chặt chém hầu bao tụi tui? Để vậy mà nói thương yêu phái đẹp tụi tui được sao?

__________

Tin bài liên quan:

Bác sĩ ném xác bệnh nhân, ngành y tế xin lỗi nhân dânBắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết bệnh nhân rồi ném xácBắt vợ chồng bác sĩ thẩm mỹ viện nghi ném xác bệnh nhân xuống sông HồngThực nghiệm hiện trường vụ ném xác trên cầu Thanh TrìBắt khẩn cấp bảo vệ thẩm mỹ viện Cát TườngToàn cảnh vụ bác sĩ thẩm mỹ phi tang xác khách hàngKhoanh vùng tìm kiếm thi thể nạn nhân bị BS ném xácChùm ảnh thợ lặn chuyên nghiệp tìm kiếm thi thể chị Huyền

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên