Tag: đề tham khảo thi THPT quốc gia 2019

Đề nghị khoanh vùng tỉ lệ kiến thức lớp 10 và 11 trong đề thi

TTO - Đa số các giáo viên ở TP.HCM đều có chung nhận định tỉ lệ kiến thức lớp 10 và 11 trong đề thi tham khảo của các môn chỉ chiếm tỉ lệ rất nhỏ. Đây là điểm khiến các giáo viên và học sinh ở TP.HCM thở phào nhẹ nhõm.

Học sinh yên tâm chuẩn bị thi THPT quốc gia

TTO - Ông Mai Văn Trinh - cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD-ĐT - khẳng định như thế về đề thi tham khảo vừa được Bộ GD-ĐT công bố ngày 6-12.

Ôn thi thế nào với đề tham khảo môn toán thi THPT quốc gia?

TTO - Đề tham khảo môn toán thi THPT quốc gia 2019 không có những câu hỏi khó với lời giải thông qua phương pháp tự luận phức tạp, theo TS Lê Thống Nhất nhận định.

Đề tham khảo tổ hợp môn khoa học tự nhiên dễ hơn năm trước

TTO - Nhiều giáo viên ở TP.HCM cho rằng đề tham khảo các môn thuộc tổ hợp khoa học tự nhiên có phần dễ hơn năm trước, riêng môn sinh tránh được sự đánh đố, dài dòng, lê thê...

Đề tham khảo môn văn khó kiếm điểm cao

TTO - 'Nhìn qua thấy đề tham khảo môn văn khá dễ nhưng xét về mặt chuyên môn thì không dễ chút nào. Đề đòi hỏi tư duy khá nhiều, nhất là câu 2 làm văn'.

Đề tham khảo môn toán: Phù hợp với trình độ học sinh

TTO - Đề môn toán Bộ GD-ĐT vừa công bố có kiến thức chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12, phù hợp với trình độ học sinh chứ không quá nặng, quá dài và mang tính đánh đố như đề thi chính thức năm 2018.

Đề tham khảo thi THPT quốc gia 2019 môn giáo dục công dân

TTO - Đề tham khảo thi THPT quốc gia 2019 môn giáo dục công dân có 120 câu hỏi trắc nghiệm, trong đó có những câu khá thời sự như tín dụng đen, đánh bạc trên mạng...

Đề tham khảo thi THPT quốc gia 2019 môn hóa

TTO - Đề tham khảo thi THPT quốc gia 2019 môn hóa có 80 câu trắc nghiệm. Thời gian làm bài 50 phút.

Đề tham khảo thi THPT quốc gia 2019 môn tiếng Anh

TTO - Với 50 câu hỏi trắc nghiệm, đề tham khảo thi THPT quốc gia 2019 môn tiếng Anh cho phép thí sinh làm bài trong vòng 60 phút.

Đề tham khảo thi THPT quốc gia 2019 môn sử

TTO - Đề tham khảo thi THPT quốc gia 2019 môn sử có 40 câu trắc nghiệm, trong đó có câu hỏi về Cách mạng tháng Tám 1945.