02/11/2015 21:42 GMT+7

Đề nghị truy tố 5 người trong đường dây bán dâm ngàn USD

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 2-11, Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã chuyển toàn bộ hồ sơ, vật chứng sang Viện kiểm sát nhân dân TP, đề nghị truy tố 5 bị can về hành vi “môi giới mại dâm”.

5 bị can gồm Lê Bảo Lộc (40 tuổi, quê quán tỉnh Hậu Giang, làm nghề đạo tạo người mẫu, đạo diễn sân khấu), Nguyễn Thị Hải Yến (ca sĩ Châu Hải Yến, 25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa, cả ba đều là sinh viên và làm người mẫu tự do)

Đây là các bị can nằm trong đường dây môi giới mại dâm có giá bán dâm mỗi lượt khoảng 1.000 USD, bị Công an TP triệt phá vào tháng 4-2015. Đường dây mại dâm này qui tụ một số người mẫu, ca sĩ, diễn viên nghiệp dư... hoạt động môi giới, mua bán dâm.

Qua điều tra mở rộng, Cảnh sát điều tra xác định Lê Bảo Lộc làm người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm này.

Theo kết luận điều tra, trong thời gian làm nghề đào tạo người mẫu và đạo diễn sân khấu, Lộc quen biết với nhiều diễn viên, người mẫu trong các cuộc thi sắc đẹp, đồng thời Lộc cũng quen biết với nhiều đại gia lắm tiền, có nhu cầu mua dâm với các người đẹp “chân dài”.

Có được những mối quan hệ này, từ năm 2013, Lộc đã gợi ý với một số người đẹp đi bán dâm với giá từ 500-1.000 USD/lượt. Khi có khách yêu cầu, Lộc chỉ điện thoại thông báo, còn chuyện thương lượng giá cả, địa điểm bán dâm thì tự các người đẹp và khách thỏa thuận. Trong đó, Lộc sẽ lấy tiền môi giới 200 USD mỗi lần môi giới.

Sau thời gian làm “đào” đi  khách dưới sự điều hành của “tú ông” Bảo Lộc, các người đẹp như Bảo Trân, Hải Yến, Diệu Hiền... đã tự đứng ra môi giới bạn bè là diễn viên, người mẫu bán dâm cho các đại gia là “mối” của mình để hưởng tiền “hoa hồng”.

Trước đó, chiều ngày 7-4, các trinh sát của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM kiểm tra hành chính 3 khách sạn ở khu vực trung tâm TP.HCM và bắt quả tang 3 cặp là người mẫu, diễn viên đang thực hiện hành vi mua bán dâm cho các đại gia, với giá là 1.000 USD/lượt.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên