10/10/2013 01:05 GMT+7

Đề nghị Sonadezi bồi thường thiệt hại thêm 109 hộ

NGÔ THIÊN PHÚC
NGÔ THIÊN PHÚC

TT - Ngày 9-10, Hội nông dân huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết ban chỉ đạo bồi thường thiệt hại rạch Bà Chèo vừa có văn bản báo cáo UBND tỉnh Đồng Nai xem xét đề nghị Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành tiếp tục bồi thường thiệt hại thêm cho 109 hộ dân nằm trong vùng ô nhiễm bị thiệt hại.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hà - chủ tịch Hội nông dân huyện Long Thành, những hộ này trước đây do đi làm ăn xa nên không biết để kê khai. Sau khi chi trả tiền cho các hộ bị thiệt hại xong thì họ mới biết và làm đơn đòi bồi thường. Ban chỉ đạo đã tiếp nhận đơn và xác minh xong thiệt hại với số tiền trên 3,2 tỉ đồng.

Trước đó, Sonadezi Long Thành đã bồi thường gần 12 tỉ đồng cho 169 hộ dân bị thiệt hại trên rạch Bà Chèo do nhà máy nước thải tập trung Khu công nghiệp Long Thành gây ra.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Thêm 40 hộ đòi Sonadezi bồi thườngDân lấp cống Sonadezi Long Thành để phản đối ô nhiễmSonadezi Long Thành chịu chi tiền một lần cho dân trước tếtDân chưa hài lòng việc Sonadezi trả tiềnSonadezi chỉ mới chi 30% tổng số tiền phải trả cho dân

NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên