Chiến lược phát triển nguồn nhân lực toàn diện
Trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường, ROX Key vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc đầu tư chuyên sâu vào phát triển nguồn nhân lực.
Đại diện ROX Key cho biết, các chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực được xây dựng trên cơ sở định hướng, kế hoạch trọng tâm kinh doanh - vận hành hàng năm của ROX Key và các đơn vị thành viên; kết quả đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả công việc và lộ trình phát triển nghề nghiệp của cán bộ, nhân viên các cấp.
Trong năm 2024, ROX Key dành hơn 2,2 tỉ đồng cho ngân sách đào tạo. Các khóa đào tạo được quy hoạch theo tháp nhu cầu gồm dành cho toàn bộ cán bộ, nhân viên, cho đội ngũ cán bộ quản lý kế cận và có chương trình phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo cao cấp. Chỉ trong 5 tháng đầu năm, đã có 411 khóa học được tổ chức với sự tham gia của 2.521 cán bộ, nhân viên.
Bên cạnh đó, ROX Key cũng thúc đẩy các hoạt động xây dựng và phát triển văn hóa học tập, văn hóa chia sẻ thông qua các chương trình We share, các diễn đàn. Tại các chương trình này, lãnh đạo và người lao động cùng trao đổi, tìm cơ hội nâng cao năng lực bản thân.
Hình thức đào tạo phong phú như đào tạo trực tiếp và trực tuyến, huấn luyện và kèm cặp, …, giúp đội ngũ nhân lực trong doanh nghiệp luôn chủ động học tập dể phát triển bản thân cũng như hướng đến mục tiêu của tổ chức.
Ngoài việc đầu tư chuyên sâu cho nguồn nhân lực, ROX Key tiếp tục thực hiện chiến lược tái cấu trúc, kiện toàn bộ máy. Trong tháng 5 vừa qua, ROX Key vừa bổ nhiệm ông Hoàng Minh Tuấn làm Giám đốc tài chính và Kế toán trưởng thay thế cho bà Nguyễn Thị Kim Liên.
Xây nền tảng văn hóa gắn kết nội bộ
Là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành với hàng ngàn cán bộ nhân viên, ROX Key cho hay luôn tập trung tăng cường mối liên kết giữa cá nhân với tập thể, giữa các phòng ban, bộ phận trong công ty bằng văn hóa doanh nghiệp.
Nền tảng văn hóa mà ROX Key tập trung vào với 3 giá trị cốt lõi: chính trực tự thân, trách nhiệm chủ động và hiệu quả đến cùng.
Để văn hóa doanh nghiệp không phải là khẩu hiệu, ROX Key đã triển khai rất nhiều hoạt động trải nghiệm và sáng kiến văn hóa.
Có thể kể đến là hành trình trekking xuyên rừng độc đáo 2 ngày 1 đêm tại Vườn quốc gia Xuân Sơn mà ROX Key mới tổ chức. Từ lãnh đạo tới nhân viên, tất cả đội ngũ đã cùng chinh phục thử thách trong những tiếng cười.
Điểm chạm văn hóa thứ hai là giải chạy online ROX Step và Chính hội Key in Mei tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội). Chương trình nằm trong cuộc đua ROXMei2024 hướng đến kỉ niệm 28 năm ngày truyền thống của tập đoàn.
Các giá trị cốt lõi, thông điệp năm ROX Up và 3 định hướng hành động "Tiết kiệm chi phí - Đầu tư chuyên sâu - Đồng tâm hợp lực" được lồng ghép khéo léo thông qua các hoạt động kết nối.
Dự kiến từ nay đến cuối năm, ROX Key sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa gắn với trải nghiệm về bảo vệ môi trường, chia sẻ cộng đồng.
Bên cạnh đó, ROX Key luôn chú trọng nâng cao trải nghiệm nhân viên ở văn phòng, cải thiện các trải nghiệm công nghệ, thường xuyên thực hiện các khảo sát để cải thiện hoạt động trải nghiệm của nhân viên.
Đại hội đồng cổ đông thường niên của ROX Key được tổ chức vào tháng 4, đã thông qua chiến lược kinh doanh mới với định hướng tối ưu nội lực, phát huy kinh nghiệm quản lý và quản trị rủi ro ở mức tối đa. Trong đó, trọng tâm là việc đầu tư chuyên sâu vào con người và văn hóa doanh nghiệp.
Đây được coi là chìa khóa giúp ROX Key lan tỏa các giá trị của doanh nghiệp từ bên trong ra bên ngoài, hướng tới nhà đầu tư, khách hàng một cách bền vững, tạo niềm tin và tình yêu với thương hiệu lâu dài.
ROX Key Holdings (Mã CK: TN1) là một đơn vị thành viên của ROX Group. ROX Key đang hoạt động trong 4 lĩnh vực chính qua các công ty thành viên trong hệ sinh thái của mình bao gồm Dịch vụ Bất động sản, Tư vấn giải pháp quản trị nguồn nhân lực và Tư vấn giải pháp công nghệ chuyển đối số.
Xem thêm thông tin ROX Key tại đây: www.roxkey.vn
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận