Những điểm chạm cảm xúc nơi công sở
Mỗi người lao động luôn mong muốn có một nơi làm việc hạnh phúc. Đó là môi trường làm việc cho phép họ được phát triển bản thân, sáng tạo và có thu nhập đảm bảo cho cuộc sống...
Tỉ phú Richard Branson, nhà sáng lập Virgin Group, cho rằng nếu doanh nghiệp chăm sóc nhân viên của mình tốt thì họ sẽ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đầu tiên là nhân viên, sau đó là khách hàng.
Việc coi chỉ số hạnh phúc của nhân viên là thành công của doanh nghiệp ở những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu đã truyền cảm hứng khắp thế giới.
Tại Việt Nam, trong những năm trở lại đây, nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã lắng nghe nhân viên để xây dựng chiến lược phát triển con người. Doanh nghiệp nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp nhằm đem lại niềm vui cho người lao động.
Và ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) là một trong số những doanh nghiệp tiên phong đầu tư cho nguồn nhân lực.
Mới đây, doanh nghiệp này được vinh danh với hai giải thưởng quốc tế Stevie châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA) vì những thành tựu trong công tác nhân sự, phát triển nguồn nhân lực.
Cách làm sáng tạo của ROX Group
Lý do khiến ROX Group trở thành "miền đất hạnh phúc" với người lao động là sự lắng nghe nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trao quyền để nhân viên sáng tạo.
Từ lắng nghe nhân viên, năm nay, ROX Group đã mạnh dạn trao quyền cho 3 khối ngành trong tập đoàn tổ chức Ngày hội Truyền thống ROXMei. Sự kiện này mang màu sắc văn hóa riêng của ROX Group.
Điểm chạm văn hóa ROXMei 2024 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết vì được thiết kế thành một cuộc đua với những vòng đấu, thể lệ đầy thử thách, giàu tính cạnh tranh. Luật chơi cũng được tính toán khéo léo để các đội phải tập trung vào cảm xúc, vào các hoạt động gia tăng sự gắn kết trong công ty thay vì tập trung vào thứ hạng, giải thưởng. Nhờ đó, người ROX Group đã có "mùa Mei" khác biệt và ngập tràn năng lượng.
Chuỗi sự kiện ROXMei 2024 vô cùng đa dạng và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cán bộ nhân viên.
Theo đó, Key In Mei do ROX Key (khối ngành dịch vụ) tổ chức, giúp tập thể gắn kết với nhau.
Bữa tiệc sinh nhật ROX 28 Anniversary, cuộc thi ROX & Tôi của khối văn phòng mang đến bầu không khí trẻ trung, sôi nổi cho cán bộ nhân viên.
Hội làng ROX "Mây" do ROX Living (khối ngành bất động sản) đã dựng lại không gian của làng quê Bắc Bộ xưa, giúp người lao động thêm hiểu, thêm yêu văn hóa truyền thống của dân tộc.
Con người không chỉ là đích đến trong các hoạt động văn hóa, trải nghiệm của ROX Group mà còn là trọng tâm trong mọi hoạt động nhân sự.
Giám đốc nhân sự ROX Group cho biết chiến lược nhân sự của ROX Group gồm 3 trụ cột và 4 nền tảng. Ở đó, nhân viên được phát triển bản thân toàn diện và có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
"Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp cởi mở, tôn trọng và hợp tác, tăng cường gắn kết người lao động và giúp họ cảm thấy hạnh phúc trong công việc và cuộc sống" - đại diện ROX Group cho hay.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận