20/04/2023 09:00 GMT+7

DatVietVAC - Bước chuyển mình chạm vào thập kỷ thứ tư

Từ những chương trình từng gắn liền với ký ức của thế hệ 8X,9X như So You Think You Can Dance, Vietnam Idol,… đến những chương trình nổi tiếng gần đây: Ơn Giời Cậu Đây Rồi, 7 Nụ Cười Xuân,… đều có sự tham gia của DatVietVAC.

2 Ngày 1 Đêm - một trong những chương trình bom tấn của DatVietVAC trong năm 2022

2 Ngày 1 Đêm - một trong những chương trình bom tấn của DatVietVAC trong năm 2022

29 năm DatVietVAC với những bộ phim truyền hình chạm đến trái tim của khán giả 

Từ những câu chuyện gần gũi của tình thân, của gia đình như: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa, Giấc Mơ Của Mẹ… 

Và gần đây nhất là những "bom tấn" như: 2 Ngày 1 Đêm, The Masked Singer Vietnam, Rap Việt, Running Man Vietnam,…

Tất cả những sản phẩm sáng tạo đó được sản xuất bởi DatVietVAC Group Holdings - một trong những hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí ở Việt Nam. 

Trải qua 29 năm, chương trình của DatVietVAC đã cùng khóc, cùng cười, cùng lớn lên với nhiều thế hệ khán giả.

DatVietVAC - Bước chuyển mình chạm vào thập kỷ thứ tư - Ảnh 2.

Quy tụ dàn cast bảo chứng diễn xuất hàng đầu của làng phim Việt, Hoa Vương tạo sức hút ngay khi vừa lên sóng

Nắm bắt xu hướng giải trí ưa chuộng local contents (nội dung bản địa), DatVietVAC tiên phong chứng minh những sản phẩm văn hóa giải trí Việt Nam trong mắt người Việt vượt trội hơn những sản phẩm nhập khẩu.

Ông Đinh Bá Thành - chủ tịch, tổng giám đốc DatVietVAC Group Holdings

DatVietVAC hình thành có lý lẽ riêng của mình. Chúng tôi không phô trương theo bề rộng, nhưng cô đặc và tiến hóa theo chiều sâu. Tạo dựng một tổ chức lý tưởng, với những người cùng sống trong những ước vọng cuồng say. Chúng tôi tự hào đang từng ngày đưa giá trị văn hóa dân tộc đến với thế giới.

Bệ phóng thành công của DatVietVAC đến từ cốt lõi văn hóa, tương hỗ trong hệ sinh thái và giá trị nguồn nhân lực. Động lực tăng trưởng chính thúc đẩy và duy trì tâm thế giúp DatVietVAC kiên định với tầm nhìn chiến lược của mình, dựa vào 3 yếu tố quan trọng:

Định hướng phát triển bền vững với nền tảng văn hóa dẫn dắt kinh doanh, trong đó văn hóa đi trước, kinh doanh tiếp sau. Văn hóa tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt cho DatVietVAC. Với hệ giá trị văn hóa Digital DNA (tốc độ - logic - chuẩn xác - dữ liệu xác thực) áp dụng chung cho tất cả nhân viên, "mở lối" cho sự đổi mới và sáng tạo không ngừng.

Hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp bao gồm những tên tuổi đầu ngành như Dong Tay Promotion, Vie Channel, M&T Pictures, VieON, TKL, DatVietOOH, DatVietMEDIA, TKLMEDIA,… luôn có sự tương hỗ nền tảng giữa các công ty thành viên.

DatVietVAC - Bước chuyển mình chạm vào thập kỷ thứ tư - Ảnh 4.

DatVietVAC luôn chú trọng nuôi dưỡng giá trị văn hóa tổ chức

Từ đó, giúp DatVietVAC duy trì lợi thế hợp tác chiến lược toàn diện với những tập đoàn hàng đầu Việt Nam và quốc tế, xây dựng chuỗi giá trị Audience - Consumer đột phá. 

Đồng thời, hệ sinh thái mở này cũng giúp DatVietVAC tối ưu hóa nguồn lực đầu tư, kéo dài tuổi thọ và biên độ thành công của nội dung.

Bên cạnh giá trị văn hóa và tính tương hỗ trong hệ sinh thái, đội ngũ nhân sự tài năng chính là yếu tố quan trọng duy trì sự thành công cho DatVietVAC. 

Với chiến lược nhân sự đúng đắn, tiềm lực phát triển mạnh mẽ, DatVietVAC trở thành "điểm đến" hấp dẫn, là nơi làm việc đầy kỳ vọng, đáng mơ ước của tài năng ngành công nghệ truyền thông giải trí. 

Kết nối văn hóa Việt Nam với thế giới

Bước sang tuổi mới, DatVietVAC không ngừng thích nghi và dịch chuyển trọng tâm kinh doanh sang nền tảng số, kết nối văn hóa Việt Nam với thế giới.

Dẫn đầu là VieON - siêu ứng dụng giải trí lên đến 40 triệu thiết bị cài đặt chỉ sau 2 năm ra mắt, đóng vai trò flagship trong mảng kinh doanh số của hệ sinh thái DatVietVAC với tham vọng chinh phục thị trường OTT đầy tiềm năng. 

Được biết, với định hướng toàn cầu hóa, lợi thế đầu tư xây dựng theo chuẩn quốc tế cả về công nghệ và nội dung, VieON đã và đang sẵn sàng vươn ra thị trường xuyên biên giới.

VieON vinh dự nhận giải bạc hạng mục giải thưởng sản phẩm số cho xã hội số tại giải thưởng Make in Viet Nam 2022

VieON vinh dự nhận giải bạc hạng mục giải thưởng sản phẩm số cho xã hội số tại giải thưởng Make in Viet Nam 2022

Bên cạnh đó, với tốc độ phát triển nhanh chóng và thụ hưởng lợi thế khai thác kho nội dung khổng lồ của hệ sinh thái, VieNETWORK - một thành viên nổi bật của DatVietVAC - đã xây dựng thành công Vie Community với hơn 216 triệu người theo dõi (tăng thêm 59 triệu fan trong năm 2022, trong đó có 50% là fan quốc tể). 

Từ đó, góp phần khẳng định uy tín của DatVietVAC trước các đối tác quốc tế.

Chặng đường 29 năm qua với biết bao thử thách, bằng sự kiên định cùng sự uyển chuyển trong nắm bắt xu hướng, DatVietVAC luôn cố gắng mang đến khán giả những sản phẩm văn hóa tốt. Từ đó góp phần nuôi dưỡng và phát huy những giá trị bản sắc dân tộc, từng bước nâng tầm vị thế kinh tế văn hóa sáng tạo chung của đất nước.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên