21/06/2022 08:30 GMT+7

DatVietVAC tiên phong gắn kết và lan tỏa những giá trị nhân văn

KHÁNH MY
KHÁNH MY

Trong ngành công nghệ truyền thông giải trí, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, DatVietVAC luôn là nơi quy tụ và kết nối đông đảo các nghệ sĩ tham gia đồng hành và nhân rộng những hoạt động ý nghĩa.

DatVietVAC tiên phong gắn kết và lan tỏa những giá trị nhân văn - Ảnh 1.

Đường đến trường tiềm ẩn hiểm nguy của các em học sinh Trường tiểu học Tân Duyệt, Cà Mau được ghi lại trong chương trình Kiến tạo nhịp cầu

Hơn 10 năm đồng hành "Kiến tạo nhịp cầu" cùng Quỹ Nam Phương

Với chiến lược phát triển bền vững, hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) luôn kiên định mục tiêu lan tỏa nhiều hơn nữa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Trong hơn 10 năm qua, sự đồng hành tiên phong của DatVietVAC với vai trò đơn vị bảo trợ truyền thông cùng Quỹ Nam Phương đã góp phần tiếp thêm sức mạnh, sự ủng hộ của đông đảo mạnh thường quân chung tay cùng kiến tạo nên 31 chiếc cầu vững chắc tại 10 tỉnh thành (Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Lâm Đồng, Cần Thơ, Hậu Giang, Cà Mau, An Giang...), giúp đỡ trẻ em đến trường an toàn, người dân đi lại thuận tiện. Từ đó, cải thiện và góp phần thay đổi diện mạo kinh tế, xã hội tại nhiều địa phương.

Mới đây nhất, trong 2 ngày 18, 19-6-2022, Quỹ Nam Phương lần lượt khởi công 2 dự án: cầu Khang Phước tại xã Thuận Hưng, huyện Long Mỹ, Hậu Giang và cầu Khang Vượng nối liền xã Phú Hưng - xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau. 

Đây là sự tái khởi động lại của Quỹ Nam Phương sau hơn 1 năm cùng cả nước chung tay chống dịch Covid-19. Đồng thời, Quỹ cũng phối hợp với nhà sản xuất Dong Tay Promotion - thành viên DatVietVAC tiếp tục thực hiện chương trình Kiến tạo nhịp cầu mùa 8.

DatVietVAC tiên phong gắn kết và lan tỏa những giá trị nhân văn - Ảnh 2.

Hoạt động trao quà tặng các em học sinh vượt khó học giỏi tại lễ khởi công cầu Khang Vượng n vừa qua

Trải qua 8 mùa phát sóng, như cánh tay nối dài giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Quỹ Nam Phương đến gần hơn với công chúng, chương trình Kiến tạo nhịp cầu thu hút nhiều hơn sự quan tâm ủng hộ của đông đảo người dân. Những góc nhìn chân thật về những mảnh đời bên kia bến nước, nơi giấc mơ chỉ là một cây cầu vững chắc những mong mỏi về một cuộc sống an toàn và thuận tiện… tất cả được chương trình truyền tải và chia sẻ mạnh mẽ. 

Nhờ vậy, thông điệp 1+1>2 chung tay vì cộng đồng của Quỹ Nam Phương có thêm nhiều mạnh thường quân, nhà hảo tâm trên cả nước biết đến.

Ở chiều ngược lại, thông qua chương trình Kiến tạo nhịp cầu, chính quyền địa phương và người dân cũng chủ động liên hệ Quỹ Nam Phương để cung cấp thông tin về những địa phương khó khăn, cần hỗ trợ xây dựng cầu. Từ đó, quỹ thuận lợi hơn trong việc nhanh chóng tìm kiếm, tiến hành khảo sát hiện trạng, địa hình và địa chất vị trí các cầu để chuẩn bị cho công tác thiết kế xây dựng cây cầu mới.

Sẵn sàng quy tụ và lan tỏa những giá trị nhân văn

Bên cạnh đó, DatVietVAC luôn là nơi quy tụ và kết nối đông đảo các nghệ sĩ, người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng tham gia đồng hành, và nhân rộng những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, mang tới niềm vui tinh thần cho bà con ở những địa phương gặp nhiều khó khăn.

DatVietVAC tiên phong gắn kết và lan tỏa những giá trị nhân văn - Ảnh 3.

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Thúy Ngân, ca sĩ Ái Phương, và các nghệ sĩ tham dự lễ khánh thành cầu Hạnh Phúc - một trong những cây cầu mới trong dự án của Quỹ Nam Phương.

Không dừng lại ở đó, như một nét đẹp văn hóa ngay từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ nhân viên DatVietVAC luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội như: tham gia tiền trạm khởi công và khánh thành cầu tại các địa phương, đóng góp chuẩn bị túi an sinh giúp đỡ những hộ khó khăn và người lang thang, cơ nhỡ giữa mùa dịch Covid…

Ngoài ra, trong 2 năm diễn ra đại dịch COVID-19, dù đối mặt với nhiều thách thức và chịu sự tác động không nhỏ nhưng DatVietVAC và các công ty thành viên vẫn kịp thời đưa ra những giải pháp xoay chuyển tương thích với "Bình thường mới" để liên tục sản xuất kịp thời các chương trình phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả, trong thời gian giãn cách xã hội.

Siêu ứng dụng giải trí VieON - thành viên DatVietVAC đã tặng hàng trăm gói giải trí VIP cho các bệnh nhân và nhân viên y tế tuyến đầu đang gồng mình chống dịch tại khu cách ly, với mong muốn giúp các bệnh nhân, nhân viên giải tỏa căng thẳng và lan tỏa sự tích cực…

DatVietVAC tiên phong gắn kết và lan tỏa những giá trị nhân văn - Ảnh 4.

Đại diện VieON trao tặng tài khoản VIP tại khu cách ly

DatVietVAC Group Holdings sở hữu những chương trình "tỉ view" như Running Man Vietnam, Rap Việt, Cây táo nở hoa, Gạo nếp gạo tẻ, Người ấy là ai, Ơn giời cậu đây rồi, Ký ức vui vẻ, 7 nụ cười xuân...

Đây đồng thời là ngôi nhà chung của những tên tuổi hàng đầu: Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatVietMEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam...

KHÁNH MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên