09/06/2013 17:48 GMT+7

Đạp xe, vẽ tranh tuyên truyền bảo vệ môi trường

TIẾN THÀNH - VĂN KỲ
TIẾN THÀNH - VĂN KỲ

TTO - Chiều 9-6, tại Quảng trường 2/4 (TP Nha Trang, Khánh Hòa) gần 2000 người đạp xe cổ vũ chiến dịch “Bảo vệ môi trường-TP Nha Trang không khói thuốc”.

Tại công viên bờ biển Nha Trang có 20 trẻ em tham gia thi vẽ tranh mang chủ đề bảo vệ môi trường.

4tLe82d8.jpgPhóng to
Học sinh diễu hành xe đạp trên đường phố để "Bảo vệ môi trường, vì một TP Nha Trang không khói thuốc" - Ảnh: Tiến Thành
myPxnstS.jpgPhóng to
Các em thiếu nhi thể hiện ý tưởng bảo vệ môi trường qua những bức tranh - Ảnh: Văn Kỳ
KbCPlZv9.jpgPhóng to
Hai em thi nhau vẽ - Ảnh: Văn Kỳ

Bên cạnh là nhiều hoạt động thu hút sự quan tâm của người dân và du khách như nhảy flash mob “không khói thuốc”, thả bóng bay với thông điệp môi trường…

Được biết, trong thời gian tới, 4 bảng lớn với thông điệp “Nha Trang thành phố không khói thuốc” sẽ được đặt ở 4 cổng vào thành phố nhằm chào mừng và quảng bá tới khách du lịch và nhân dân về thành phố Nha Trang không khói thuốc.

Trong khi đó, cuộc thi vẽ tranh Bảo vệ môi trường do Nhà thiếu nhi tỉnh khánh Hòa tổ chức trong 3 buổi chiều các ngày từ 9 đến 11-6.

Ông Lý Bá Lin, giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, cho biết: “Bất kỳ ai, kể cả du khách đến từ tỉnh khác, đều có thể mang con đến dự thi. Khi đến đây chúng tôi phát miễn phí giấy, viết, màu cho các em vẽ. Sau mỗi ngày chúng tôi sẽ chọn 20 bức tranh tốt nhất để trao giải. Những bức tranh được giải được trưng bày tại đây nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng”.

TIẾN THÀNH - VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên