05/04/2017 21:31 GMT+7

Daniel Craig nhiều khả năng tiếp tục đóng James Bond

BÌNH MINH (Theo Telegraph)
BÌNH MINH (Theo Telegraph)

TTO - Sau nhiều nỗ lực, các nhà sản xuất đã gần như thuyết phục được nam diễn viên Daniel Craig tiếp tục vào vai James Bond.

Khi Spectre đóng máy vào năm 2015, Craig tuyên bố anh “thà cắt cổ tay” còn hơn phải đóng thêm bất cứ bộ phim nào liên quan đến Bond.   

Tuyên bố này không chỉ khiến người hâm mộ thất vọng, mà trên hết khiến các nhà sản xuất choáng váng vì không thể phủ nhận độ thành công của các phim Bond do Craig thủ vai.

Ngay sau đó, hàng loạt cái tên khác như Michael Fassbender, Tom Hardy, Aidan Turner hay thậm chí là diễn viên da màu Idris Elba được lựa chọn để thay thế Daniel Craig.

Trong số đó, nam diễn viên Tom Hiddleston được cho là đã lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất sau thành công vang dội trong chương trình truyền hình The Night Manager. Các nhà sản xuất cho rằng Hiddleston "quá tự mãn và không đủ cứng rắn" để đóng vai James Bond - một nhân vật nổi tiếng với vẻ lạnh lùng và dứt khoát.

Tuy nhiên, theo trang Telegraph, một nguồn tin thân cận với Craig cho biết anh đã thay đổi suy nghĩ và sẵn sàng để tiếp tục ký hợp đồng vào vai Bond.

Để thuyết phục nam diễn viên kỳ cựu, Barbara Broccoli - một thành viên trong nhóm sản xuất đã thực hiện vở kịch nổi tiếng Othello của William Shakespeare và mời Craig diễn xuất cùng diễn viên từng được đề cử giải Quả cầu vàng David Oyelowo.

Tác phẩm thành công vang dội và được đánh giá rất cao tại New York, đồng thời góp phần củng cố khả năng diễn xuất của Daniel Craig, điều anh luôn muốn chứng tỏ. Nhân cơ hội này, Broccoli đã thuyết phục Craig tiếp tục hợp tác với các dự án phim Bond trong tương lai.

“Daniel rất hài lòng về tác phẩm Othello và những đánh giá chuyên môn. Giờ Daniel và Barbara đang đi đúng hướng. Các biên kịch đã viết kịch bản và sẽ bắt đầu sản xuất ngay khi Daniel sẵn sàng” - một nguồn tin ở Hollywood nói với The New York Post.

Bản thân Broccoli cũng không giấu giếm việc cô muốn Craig tiếp tục vào vai Bond. “Tôi không muốn nghĩ về một nhân vật Bond nào khác. Trừ phi anh ấy nhất mực từ chối, còn không tôi sẽ không thay đổi suy nghĩ của mình” - cô nói.

BÌNH MINH (Theo Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên