24/04/2014 16:41 GMT+7

"Đành phải" cảnh cáo hoa hậu Diễm Hương

C.K.
C.K.

TTO - Ngày 23-4, Công ty cổ phần Vinpearl, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, ra quyết định cảnh cáo hoa hậu Diễm Hương.

ueyOLoTU.jpgPhóng to
Hoa hậu Diễm Hương (giữa) tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Ảnh: T.T.D.

Quyết định số 48/QĐ/2014 được gửi đến hoa hậu Diễm Hương, Bộ VH-TT&DL và Cục Nghệ thuật biểu diễn xử lý trường hợp vi phạm của hoa hậu Diễm Hương.

Quyết định ghi rõ “Cảnh cáo bà Lưu Thị Diễm Hương - Hoa hậu thế giới người Việt 2010 vì đã có hành vi không trung thực trong việc kê khai thông tin trước cơ quan nhà nước có thẩm quyền, khi đề nghị xác nhận tình trạng nhân thân và lập hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012, vi phạm các quy định của pháp luật”.

Như vậy, sau khi đá đi đá lại quả bóng trách nhiệm xử phạt trong vụ hoa hậu Diễm Hương không trung thực, vụ việc đã làm tốn giấy mực của báo chí gần một tháng qua, cuối cùng đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt đã “chịu thua” các văn bản quy kết trách nhiệm liên tiếp từ Cục Nghệ thuật biểu diễn. Tuy nhiên, vì không có căn cứ điều khoản nào để họ có thể tước vương miện - hình phạt cao nhất với một hoa hậu - nên có lẽ để chấm dứt sự tranh cãi, quyết định cảnh cáo này đã được phát đi…

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Cục Nghệ thuật biểu diễn ra văn bản loanh quanhCục NTBD tiếp tục đề nghị BTC xử lý vi phạm của Diễm HươngXử lý Diễm Hương - không có quy định nào khả thiVụ Diễm Hương: Bắt quá khứ trả nợ cho hiện tại

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên