08/04/2014 22:55 GMT+7

Cục NTBD tiếp tục đề nghị BTC xử lý vi phạm của Diễm Hương

H.HƯƠNG
H.HƯƠNG

TTO - Cuối giờ chiều 8-4, Cục NTBD tiếp tục gửi văn bản tới Sở VHTT&DL các tỉnh, thành phố trong cả nước về việc phối hợp xử lý vi phạm của của bà Lưu Thị Diễm Hương.

E2PaNtk8.jpgPhóng to
Hoa hậu Diễm Hương (giữa) tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Ảnh: T.T.D.

Theo đó, văn bản của Cục NTBD đề nghị các Sở “tăng cường biện pháp quản lý, kiểm duyệt chặt chẽ nội dung, hình thức chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp người mẫu trước, trong và sau khi cấp phép, đặc biệt đối với các tổ chức, cá nhân đã có hành vi vi phạm, trong đó có trường hợp vi phạm của bà Diễm Hương, nhằm hạn chế những ảnh hưởng xấu trong dư luận xã hội”.

Trong văn bản, Cục NTBD kết luận Diễm Hương “đã có hành vi cố ý vi phạm các quy định của pháp luật như không trung thực khi kê khai lý lịch cá nhân; đề nghị xác nhận tình trạng chưa kết hôn khi đã đăng ký kết hôn; vi phạm quy định về dự thi người đẹp quốc tế”.

Cũng theo Cục NTBD, sau khi Cục có quyết định tạm dừng cho phép Diễm Hương tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang…, bà Diễm Hương đã trực tiếp giải trình với Cục NTBD và có văn bản thừa nhận những hành vi vi phạm của mình.

Ngoài ra, cũng trong văn bản này, Cục NTBD tiếp tục đề nghị đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt khẩn trương có biện pháp xử lý đối với bà Diễm Hương theo quy định tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt Nam 2010.

---------------------------

* Tin bài liên quan:

Xử lý Diễm Hương - không có quy định nào khả thiVụ Diễm Hương: Hủy quyết định là “xong chuyện”?Vụ Diễm Hương: Nhiều câu hỏi cho Cục Nghệ thuật biểu diễnVụ Diễm Hương: Bắt quá khứ trả nợ cho hiện tạiNgân Khánh chính thức thành Mỹ nhân Sài thành

H.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên