25/04/2014 17:19 GMT+7

Danh Ngọc, Văn Thắng có thể trở lại thi đấu AFC Cup

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Đó là phát biểu của Chủ tịch CLB Vissai Ninh Bình Phạm Văn Lệ với Tuổi Trẻ ngày 25-4, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu vòng 16 đội AFC Cup 2014 gặp CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) trên sân nhà ngày 13-5.

Ở lượt cuối bảng G ngày 22-4, Vissai Ninh Bình chỉ mang sang Myanmar 15 cầu thủ nhưng đã thắng đậm CLB Yangon United 4-1. Phạm Văn Quyến, Hoàng Danh Ngọc và Lê Văn Thắng - ba cầu thủ từng bị cơ quan điều tra triệu tập lấy lời khai liên quan đến vụ dàn xếp tỉ số của các cầu thủ Vissai Ninh Bình trong trận gặp Kelantan (Malaysia) tại AFC Cup 2014 hồi tháng 3 – không có mặt trong chuyến đi.

Không có tên sang Myanmar, Văn Quyến đã nộp đơn xin được thanh lý hợp đồng và trở về quê. Đồng thời, trước ngày lên đường, Vissai Ninh Bình cũng đã hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng cho hai cầu thủ nhập tịch quan trọng là Hoàng Vissai và Đinh Văn Ta chuyển sang Thanh Hóa. Vì thế, trận đấu trên đất Myanmar cũng là trận đấu cuối cùng của hai cầu thủ này cho Vissai Ninh Bình.

Ông Lệ cho biết: “Đến thời điểm này, Vissai Ninh Bình vẫn chưa có kế hoạch bổ sung lực lượng. Đội sẽ thi đấu với những gì mình đang có. Tôi vẫn chưa quyết định thanh lý hợp đồng cho Văn Quyến. Nếu cơ quan điều tra không có kết luận gì về Lê Văn Thắng và Hoàng Danh Ngọc thì hai cầu thủ này có thể sẽ trở lại ở trận gặp CLB Churchill Brothers nếu đáp ứng được các vấn đề về chuyên môn”.

Trước đó, AFC đã có công văn gửi VFF và CLB Vissai Ninh Bình yêu cầu đổi sân thi đấu vì mặt cỏ sân Ninh Bình quá kém. Về vấn đề này, ông Lệ cho biết: “AFC than phiền mặt cỏ sân Ninh Bình quá kém. Mặt cỏ đã trở nên xấu vì lý do thời tiết lạnh, mưa nhiều. Chúng tôi đang nỗ lực khắc phục cho mặt cỏ đẹp hơn, đủ chuẩn theo yêu cầu của AFC để được tiếp tục thi đấu trên sân nhà”.

Đối với cuộc điều tra vụ dàn xếp tỉ số của 9 cầu thủ Vissai Ninh Bình, ông Lệ nói: “Sau khi trở về từ Myanmar, ngày 24-4, tôi đã đến cơ quan điều tra để làm việc. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì cuộc điều tra vẫn chưa có diễn biến mới”.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên