Công chức làm việc tại TP.HCM - Ảnh: TTO
Thông báo kết luận này được gửi đến tất cả các sở, ban, ngành TP, UBND các quận huyện trên địa bàn TP, là cơ sở pháp lý chính thức để các đơn vị tiếp tục thực hiện các khâu đánh giá hiệu quả công việc, chi trả thu nhập tăng thêm quý II-2019 cho cán bộ, công chức, viên chức TP.
Theo đó, Thường trực UBND TP chỉ đạo rõ: Đối với việc đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức quý II năm 2019 để chi trả thu nhập tăng thêm, các cơ quan, đơn vị vẫn tiến hành thực hiện theo quyết định số 4631.
Thường trực UBND TP giao trách nhiệm cho Văn phòng UBND TP phối hợp với Sở Nội vụ, Sở Thông tin và truyền thông cùng các đơn vị liên quan khẩn trương tham mưu cho UBND TP triển khai đồng bộ, hiệu quả phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn TP. Trong đó chú trọng nâng cao tỷ lệ người dân tham gia đánh giá
Ngoài ra, Thường trực UBND TP cũng yêu cầu Sở Tài chính TP rà soát báo cáo UBND TP các đơn vị chưa báo cáo tình hình chi trả thu nhập tăng thêm theo nghị quyết 03 cho người lao động diện hợp đồng theo nghị định 68.
Trước đó, trưa ngày 8-7, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cũng có chia sẻ với báo chí bên lề hội nghị thành ủy TP về việc bắt đầu từ quý III-2019, toàn TP mới bắt đầu đánh giá hiệu quả công việc của cán bộ, công chức, viên chức theo tiêu chí mới.
Tiêu chí đánh giá mới sẽ được sửa đổi, bổ sung theo hướng căn cứ thêm kết quả đánh giá hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với cán bộ, công chức, viên chức khi thực thi nhiệm vụ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận