05/01/2017 15:13 GMT+7

Đan Trường 'chủ xị' Ấm tình vùng lũ gây quỹ ủng hộ miền Trung

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Đan Trường và gần 20 đồng nghiệp của anh sẽ cùng tham gia đêm nhạc Ấm tình vùng lũ để gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, giúp bà con nơi đây có cái Tết ấm áp hơn.

Ca sĩ Đan Trường sẽ tổ chức đêm nhạc từ thiện gây quỹ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt với sự tham gia của rất nhiều đồng nghiệp thân thiết vào tối 13-1 tới - Ảnh: GIA TIẾN

Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 13-1 tại sân khấu ca nhạc 126. Ngoài người "chủ xị" là ca sĩ Đan Trường còn có nhiều giọng ca tên tuổi khác như: Phi Nhung, Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn, Hiền Thục,….

Trong chương trình, Đan Trường song ca cùng học trò Trung Quang một ca khúc lần đầu tiên cả hai kết hợp. Phi Nhung cũng chuẩn bị một tiết mục gia đình đặc biệt cùng các con nuôi là Hồ Văn Cường, Thiên Ngân và Tuyết Nhung.

Ngoài những bản hit của mình, mỗi ca sĩ đều chuẩn bị những bản nhạc xuân rộn ràng thay lời chúc Tết đến khán giả. Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục cho hay họ sẽ hát theo yêu cầu ngay tại sân khấu, ca khúc nào được khán giả yêu cầu nhiều nhất.

Đan Trường cho biết toàn bộ các ca nghệ sĩ đều không nhận thù lao và dự kiến trước Tết đích thân Đan Trường cùng một số anh chị em nghệ sĩ sẽ sắp xếp về miền Trung mừng tuổi, tặng quà cho bà con. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên