30/05/2016 14:12 GMT+7

Quán quân Thần tượng bolero về cùng nhà HLV Đan Trường

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngô Trung Quang - quán quân chương trình Thần tượng Bolero đã về với công ty HT Production - công ty quản lý ca sĩ - huấn luyện viên Đan Trường.

Trung Quang và "ông bầu" Hoàng Tuấn - Ảnh: Q.N. 

"Ông bầu" Hoàng Tuấn cho biết ông chọn Trung Quang không chỉ vì anh là quán quân với chất giọng ngọt ngào đầy tiềm năng mà bởi vì anh có một sức hút nhất định với lượng khán giả hâm mộ đáng kể.

Ngô Trung Quang (18 tuổi) sinh tại Huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Ba mẹ Quang làm nghề nông, không ai theo nghệ thuật, nhưng Trung Quang lại đam mê ca hát với chất giọng ngọt ngào, da diết, sang trọng.

Vì vậy anh đã thi vào và học tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia. Dù được đào tạo kỹ thuật hát thính phòng nhưng Trung Quang luôn dành một sự đam mê cho dòng nhạc quê hương trữ tình vì yêu mến giai điệu và ca từ mà bất cứ ai cũng cảm thấy thân quen.

Trung Quang nói anh muốn tạo nên một phong cách gần gũi mà vẫn sang trọng, hợp gu giới trẻ cho dòng nhạc này.

Ca sĩ trẻ Trung Quang - Ảnh: Q.N.

Với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Đan Trường trong chương trình Thần Tượng Bolero, Trung Quang đã khắc phục được cách chọn bài và hát ngày càng ngọt ngào, tình cảm hơn. Với chất giọng trầm ấm, nhiều tình cảm và xử lý tinh tế, Trung Quang đã chinh phục được không chỉ bốn giám khảo mà còn rất nhiều khán giả của chương trình.

Với ca khúc Áo lụa Hà Đông và màn kết hợp ấn tượng qua ca khúc Con đường xưa em đi cùng hai khách mời là nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu và Phương Mỹ Chi, Trung Quang đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên.

Quang cho biết anh sẽ về quê thăm gia đình trong 10 ngày và trở lại TP.HCM từ ngày 4-6 để bắt đầu kế hoạch biểu diễn, học tập thanh nhạc và luyện vũ đạo cũng như thu âm cho ra mắt album Vol.1 của mình trong thời gian tới.

Clip Ngô Trung Quang hát Con đường xưa em đi:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên