17/04/2014 00:42 GMT+7

Dân đánh giá cán bộ qua máy tính bảng

THANH TÚ
THANH TÚ

TT - Ngày 16-4, ông Đỗ Hữu Tuấn - trưởng Phòng nội vụ huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) - cho biết đã có nhiều kết quả tốt sau hai tuần dùng máy tính bảng để thí điểm chương trình khảo sát sự hài lòng của người dân đến liên hệ làm thủ tục hành chính ở bộ phận một cửa của UBND huyện, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở xã Tân Khánh Trung cũng như tại thị trấn Lấp Vò.

Đồng Tháp đánh giá cán bộ công chức bằng phần mềm

5qSPeffV.jpgPhóng to
Người dân làm thủ tục hành chính và đánh giá cán bộ qua máy tính bảng ở huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) - Ảnh: Minh Thuận

Để thực hiện công tác khảo sát, đánh giá cán bộ, huyện Lấp Vò đã lắp đặt và đưa vào hoạt động bảy máy tính bảng (máy Acer do Malaysia sản xuất) tại bảy quầy giao dịch của từng cán bộ trực tiếp tiếp nhận hồ sơ. Khi người dân đến giao dịch sẽ đánh giá cán bộ dựa trên phần mềm đánh giá đã được cài sẵn trong máy tính bảng theo ba cách: Thân thiện - Thiếu thân thiện; Dễ hiểu - Khó hiểu; Hài lòng - Không hài lòng.

Ông Trần Phước Hừng, trưởng Phòng cải cách hành chính Sở Nội vụ Đồng Tháp, cho biết trước mắt việc thí điểm này được triển khai đồng loạt tại trụ sở UBND các xã, phường trên địa bàn huyện Lấp Vò, TP Sa Đéc và TP Cao Lãnh. Sở Nội vụ sẽ tổ chức đánh giá lại để triển khai rộng rãi trên toàn tỉnh.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên