29/06/2014 04:44 GMT+7

Dân Brazil phát cuồng sau chiến thắng Chile

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Người dân Brazil đã đổ ra đường ăn mừng, nhảy múa và hò hét như điên sau khi đội chủ nhà Brazil phải rất vất vả để vượt qua đội tuyển Chile 3-2 trên chấm 11m.

Theo AFP, ngay sau khi trận đấu kết thúc thì hàng ngàn người Brazil đã đốt pháo hoa, nhảy múa và hò hét ăn mừng chiến thắng. Những tiếng hô "Brazil! Brazil!" liên tục ngân vang trên các đường phố. Còn ở thành phố Sao Paulo hàng ngàn người xem trực tiếp trận đấu qua màn ảnh rộng đã cùng nắm tay nhau để nhảy múa ăn mừng chiến thắng. Có điều bên cạnh niềm vui thì các CĐV lại rất lo lắng khi chứng kiến đội tuyển Brazil chơi chưa thật thuyết phục và còn mắc quá nhiều sai lầm.  

Giáo sư 35 tuổi Sergio Paulo xem trận đấu qua màn ảnh rộng ở khu vực  Fan Fest tại Sao Paulo cho biết: "Tôi thất vọng, vì tôi chờ đợi nhiều hơn từ đội tuyển Brazil". Giáo viên địa lý Felipe Thedin (29 tuổi) nói thêm: "Rất nhiều cảm xúc, rất nhiều nỗi đau. Khi quả bóng bật xà ngang đó là khoảnh khắc mà chúng tôi thật sự nghẹt thở". CĐV 23 tuổi Daniele dos Santos bày tỏ: "Trái tim của tôi như ngừng đập ở hiệp hai. Bây giờ tôi nghĩ Brazil giành chức vô địch". 

Nữ tổng thống Brazil Dilma Rousseff cũng hòa chung niềm vui với người dân khi viết trên mạng xã hội Twitter rằng: "Đội tuyển Brazil đã chiến thắng nhờ lòng quyết tâm và sự hỗ trợ của người dân Brazil. Đây là trận đấu khó khăn nhưng chúng ta đã chiến thắng với sự quyết tâm, sự can đảm, nước mắt và sự vững chắc của Julio Cesar". 

Dưới đây là những khoảnh khắc "nghẹt thở" và vỡ òa hạnh phúc của người hâm mộ bóng đá Brazil. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Dilma Rousseff Brazil Chile