25/01/2014 00:05 GMT+7

Đảm bảo điện, nước ổn định trong dịp tết

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TT - Ngày 24-1, ông Bạch Vũ Hải, phó tổng giám đốc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH một thành viên (Sawaco), cho biết đã thực hiện xong việc đấu nối tuyến ống 500mm trên tỉnh lộ 43 nhằm tăng áp lực nước cho người dân khu vực P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức (TP.HCM).

Cung cấp điện ổn định cho dịp lễ, Tết

Bên cạnh đó, Sawaco đã thực hiện việc điều tiết nước từ Nhà máy BOO Thủ Đức, Nhà máy nước Tân Hiệp để cải thiện tình trạng nước yếu tại một số khu vực khác như làng đại học, P.Linh Trung (Q.Thủ Đức), các phường Hiệp Phú, Tăng Nhơn Phú A (Q.9).

Ngoài ra, ông Hải cho biết Sawaco đã huy động hàng chục xe bồn của các đơn vị cấp nước để sẵn sàng cung cấp nước cho khách hàng dịp tết trong trường hợp xảy ra sự cố nước yếu, cúp nước. Khi xảy ra sự cố cúp nước, nước đục diện rộng, khách hàng có thể báo vào số đường dây nóng của các công ty cấp nước khu vực in trên hóa đơn tiền nước sẽ được giải quyết.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) cũng cam kết cung cấp điện ổn định, liên tục trong những ngày tết, đặc biệt tại các điểm tổ chức lễ hội lớn, các địa điểm phục vụ vui chơi trên địa bàn TP. Trước đó, EVN HCMC đã yêu cầu các đơn vị tổng rà soát, xử lý các điểm có nguy cơ mất an toàn trên lưới điện, đồng thời chuẩn bị các nguồn điện dự phòng, nhân sự... sẵn sàng xử lý kịp thời nếu xảy ra sự cố trên lưới điện. Người dân có thể báo sự cố về điện vào số điện thoại 1900.1122 hoặc 1900.545454.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên