Tag: EVN HCMC

Điện lực TP.HCM đảm bảo cấp điện ổn định cho Nhà máy Intel

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) nhận định việc đảm bảo cấp điện xuyên suốt, ổn định cho một đơn vị lớn như Intel là rất quan trọng. Ngành điện TP.HCM cam kết phối hợp cùng Intel để việc sản xuất, vận hành của đơn vị được hiệu quả.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM tiếp quản, cấp điện Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng công ty Điện lực TP.HCM tiếp quản Điện lực Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Người dân bất ngờ với những tiện ích trong ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện

Lễ hội Ngày không tiền mặt 2025 sau hai ngày diễn ra (14 và 15-6) đã ghi nhận những hiệu quả tích cực, đặc biệt không ít người dân và du khách tỏ ra bất ngờ, thích thú với những tiện ích trong ứng dụng chăm sóc khách hàng mà ngành điện giới thiệu.

10 năm điện ra xã đảo, đời sống bà con ở Thạnh An muôn phần đổi khác

10 năm điện xã đảo, đời sống bà con ở Thạnh An muôn phần đổi khác

Điện lực TP.HCM: Cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4

Điện lực TP.HCM: Cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4

TP.HCM: Tăng cường quản lý hệ thống điện sau công tơ

Ngành điện TP.HCM tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, phòng chống nguy cơ xảy ra cháy nổ.

TP Hồ Chí Minh: nhiều nơi tắt đèn quảng cáo để tiết kiệm điện

Các địa điểm tại trung tâm TP Hồ Chí Minh thực hiện việc tắt điện các bảng quảng cáo ngoài trời, đèn trang trí sau 22h để tiết kiệm điện.

Ngày cuối năm làm việc hăng say, trách nhiệm của cán bộ, công nhân ngành điện TP.HCM

Đảm bảo điện để phục hoạt động kinh tế - xã hội luôn là nhiệm vụ hàng đầu của ngành điện TP.HCM. Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 công tác này tiếp tục được duy trì ở mức độ cao nhất, góp phần giúp người dân TP có một mùa xuân trọn vẹn.

Điện lực TP.HCM: Tất cả vì người dân, doanh nghiệp và tuyến đầu chống dịch

Để đảm bảo công tác vận hành lưới điện được tốt nhất và đảm bảo an toàn phòng dịch cho cán bộ công nhân viên, thời gian qua Tổng công ty điện lực TP.HCM đã đề ra nhiều giải pháp kịp thời.

Gõ cửa tận nhà dân để khuyến khích cài app thanh toán tiền điện

Ứng dụng Chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến, được EVNHCMC phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng.