Thứ 2, ngày 8 tháng 8 năm 2022

Đại sứ công nghệ - xu hướng việc làm mới thu hút nhiều lao động

17/03/2022 09:00 GMT+7

Kể từ khi đại dịch COVID-19 diễn ra, xu hướng làm việc từ xa dần trở nên phổ biến thay thế kiểu làm việc truyền thống tại văn phòng. Với các công ty có thế mạnh về công nghệ, xu hướng này lại càng được ứng dụng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đại sứ công nghệ - xu hướng việc làm mới thu hút nhiều lao động - Ảnh 1.

Tư vấn tài chính của FWD có thể làm việc từ xa, không tiếp xúc trong mùa dịch COVID-19 vừa qua

Tại Công ty Bảo hiểm FWD Việt Nam, các tư vấn tài chính từ lâu đã làm việc một cách xuyên suốt nhờ mọi hoạt động tư vấn khách hàng đều thực hiện trên nền tảng công nghệ. Đây cũng là doanh nghiệp đang mở rộng tuyển dụng mô hình "Đại sứ công nghệ" thu hút lao động ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề khác nhau.

"Đại sứ công nghệ" phù hợp với những đối tượng nào?

Thực tế cho thấy tại Việt Nam, bảo hiểm là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người có thể tiếp cận công nghệ để làm việc từ xa và kiếm thêm thu nhập. Nghề tư vấn tài chính là một nghề ít kén người, đặc biệt, với mô hình "Đại sứ công nghệ" của FWD, các tư vấn tài chính có thể làm việc từ xa, hoàn toàn không cần phải trình diện tại văn phòng, chủ động về nơi làm việc và thời gian làm việc.

Có thể nói, Đại sứ công nghệ là cơ hội tuyệt vời cho những người năng động, dù chưa có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ, chỉ cần yêu thích công nghệ, sẵn sàng học hỏi và khát khao thành công.

Dù là giáo viên, bác sĩ, kỹ sư, nhân viên văn phòng… ai cũng đều có thể trở thành Đại sứ công nghệ của FWD, bởi họ có thể làm việc tại bất cứ nơi đâu khi có thời gian rảnh rỗi để đa dạng nguồn thu nhập của bản thân, hỗ trợ kinh tế gia đình mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Đặc biệt hơn, họ có thể yên tâm làm việc mà không bị gián đoạn khi được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái công nghệ dẫn đầu thị trường.

Yên tâm làm việc với hệ sinh thái "Bảo hiểm thông minh"

Nhờ nền tảng công nghệ hiện đại và hệ sinh thái số toàn diện với 3 đặc tính: Không giấy tờ (Paperless) - Không tiền mặt (Cashless) - Không tiếp xúc (Contactless), các Đại sứ công nghệ của FWD được hỗ trợ tối đa để phát triển bản thân, quản lý việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.

Họ có thể làm việc trực tuyến, linh hoạt chủ động trong công việc và cũng không phải ngại giao thông, mưa nắng hay dịch bệnh khi chỉ cần sử dụng các ứng dụng trong hệ sinh thái công nghệ của FWD là đã có thể kết nối với khách hàng, hoặc tham gia các hoạt động đội nhóm, đào tạo, huấn luyện, theo dõi và quản lý hợp đồng…

Đại sứ công nghệ - xu hướng việc làm mới thu hút nhiều lao động - Ảnh 2.

Hệ sinh thái bảo hiểm thông minh của FWD giúp các Đại sứ công nghệ quản lý công việc hiệu quả

Bên cạnh đó, FWD cũng là công ty có quy trình trải nghiệm khách hàng được số hóa 100%: phát hành 100% hợp đồng bảo hiểm điện tử, có khả năng giải quyết yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến trong vòng 1 giờ làm việc và bình quân là 24 giờ. 

Với toàn bộ quy trình được tự động hóa, FWD đã hạn chế các yêu cầu tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng và tư vấn viên tài chính, giúp cả đôi bên tiết kiệm thời gian và có những trải nghiệm tiện lợi, linh hoạt hơn.

Đại sứ công nghệ - xu hướng việc làm mới thu hút nhiều lao động - Ảnh 3.

FWD là công ty có qui trình trải nghiệm khách hàng được số hóa 100%

Danh mục các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, khác biệt, sáng tạo, dễ hiểu cũng là yếu tố giúp các Đại sứ công nghệ của FWD có những lợi thế khi tư vấn khách hàng, nhanh chóng gia tăng thu nhập và thành công trong công việc.

PHAN QUÂN
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận