Thứ 4, ngày 27 tháng 5 năm 2020

Dai-ichi Life VN tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn

04/03/2020 08:04 GMT+7

Chung tay cùng cộng đồng trong việc ngăn ngừa dịch COVID-19, quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã triển khai chương trình tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn cho khách hàng.

Dai-ichi Life VN tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn - Ảnh 1.

Dai-ichi Life Việt Nam tặng khẩu trang và nước rửa tay cho người dân - Ảnh: K.G

Theo đó, đợt 1 chương trình đã được triển khai đồng loạt tại tất cả các Văn phòng Kinh doanh và Tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc trong tháng 2-2020, với hơn 100.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn với tổng trị giá gần 3 tỉ đồng đã được trao tặng trực tiếp đến khách hàng và người dân địa phương.

Đợt 2 chương trình dự kiến sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục thực hiện trong tháng 3, ưu tiên trao tặng cho khách hàng và người dân tại các vùng có nguy cơ nhiễm dịch bệnh COVID-19 cao.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã chủ động triển khai nhanh chóng các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 ngay tại các văn phòng của công ty nhằm đảm bảo sự an toàn cho đội ngũ nhân viên và khách hàng đến giao dịch. 

Đặc biệt, với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trên hết", Dai-ichi Life Việt Nam cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm quy định cụ thể theo các Điều kiện, Quy tắc và Điều khoản của Hợp đồng bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra do nhiễm COVID-19.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết nhằm chung tay vì sức khỏe cộng đồng, quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp" của Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp cùng các Văn phòng trên toàn quốc triển khai chương trình ý nghĩa này.

"Với hệ thống trên 290 Văn phòng và Tổng đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành, cùng sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ Nhân viên và Tư vấn tài chính, chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ thiết thực này đã và sẽ  nhanh chóng giúp người dân và khách hàng tại các địa phương nâng cao việc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng, qua đó góp phần tuyên truyền, phổ biến việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để ngăn ngừa dịch bệnh COVID-19.

Đồng thời, qua hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn lan tỏa đến cộng đồng thông điệp "Kết nối triệu yêu thương" và triết lý đầy nhân văn "Tất cả vì con người" mà công ty đã và đang thực hiện"- ông Quan chia sẻ.

Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã tăng trưởng hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỉ đồng. Tính đến ngày 31-12-2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỉ đồng.

Dai-ichi Life VN chi trả hơn 1.032 tỉ đồng quyền lợi cho khách hàng Dai-ichi Life VN chi trả hơn 1.032 tỉ đồng quyền lợi cho khách hàng

Năm 2018, công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả hơn 1.032 tỉ đồng cho khách hàng, bao gồm quyền lợi bảo hiểm, quyền lợi đáo hạn và quyền lợi tiền mặt định kỳ, trong đó, quyền lợi bảo hiểm lên đến gần 642 tỉ đồng.

PHẠM KIM
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận