26/02/2022 11:30 GMT+7

Dai-ichi Life Việt Nam được trao 2 giải thưởng lớn tại Châu Á

LINH LAN
LINH LAN

TTO - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa được trao tặng 2 hạng mục giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á' và 'Thương hiệu truyền cảm hứng' do Enterprise Asia bình chọn.

Dai-ichi Life Việt Nam được trao 2 giải thưởng lớn tại Châu Á - Ảnh 1.

Ông Đặng Hồng Hải - phó tổng giám đốc điều hành Dai-ichi Life Việt Nam (trái) nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand).

Tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về doanh nghiệp Enterprise Asia vừa công bố kết quả bình chọn và trao tặng 2 giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 với hạng mục "Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á" (Corporate Excellence Award) và "Thương hiệu truyền cảm hứng" (Inspirational Brand Award) cho Dai-ichi Life Việt Nam vào ngày 25-2 tại TP.HCM.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm được nhận giải thưởng kép ở hai hạng mục trên.

Được khởi xướng từ năm 2007, giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia trao tặng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực, dựa trên các tiêu chí khắt khe cùng với những đánh giá, khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Ông Trần Đình Quân - chủ tịch kiêm tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, bày tỏ niềm tự hào khi doanh nghiệp vinh dự nhận 2 giải thưởng Châu Á lớn tại APEA 2021. Đây cũng là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa trong thời điểm doanh nghiệp vừa đạt mốc son phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18-1-2007 đến 18-1-2022).

"Giải thưởng kép này không chỉ là sự công nhận cho vị thế hàng đầu, sự tăng trưởng bền vững, năng lực kinh doanh hiệu quả và những nỗ lực của công ty trong suốt thời gian qua nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, mà còn là cơ hội kết nối, lan tỏa thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản ra khắp khu vực Châu Á. Đây cũng là nguồn động viên to lớn để tập thể tiếp tục không ngừng phấn đấu hướng đến trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam", ông Quân chia sẻ thêm.

Dai-ichi Life Việt Nam được trao 2 giải thưởng lớn tại Châu Á - Ảnh 2.

Các thành viên ban giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Tính đến cuối năm 2021, tổng tài sản do doanh nghiệp này quản lý đạt 46.000 tỉ đồng.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, công ty này cũng vươn lên đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỉ đồng, tăng 19,4% so với năm trước, tiếp tục giữ vững vị thế trong top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường, đồng thời đóng góp hơn 11,7 tỉ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

Bước vào năm 2022, bên cạnh việc ra mắt thêm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe trọn đời về thể chất và tinh thần, bảo vệ tài chính an toàn hiệu quả cho khách hàng và gia đình, thông điệp "15 năm - Kết nối triệu yêu thương" đang được Dai-ichi Life Việt Nam tích cực lan tỏa đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng. Cụ thể là thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới như: khởi động mùa 2 giải Đi/Chạy bộ vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2022", chương trình "Nước sạch học đường", "Tình thương cho em"...

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình "Plastic-Less for More" (Giảm nhựa thải - Tăng nhựa sống") của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ sớm được phát động trong tháng 3-2022, nhằm kêu gọi nhân viên, khách hàng và cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, góp phần gây quỹ cho dự án trồng 1.500 cây xanh và bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

"Với hướng đi khác biệt "Tốt nhất hơn lớn nhất", Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục chiến lược phát triển bền vững, bảo đảm hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chúng tôi luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công.

"Chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng", ông Quân chia sẻ thêm.

Trước đó vào ngày vào 2-6-2017 tại Bangkok - Thái Lan, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Enterprise Asia trao giải "Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á" (Asia Responsible Entrepreneurship Awards) ghi nhận trách nhiệm xã hội xuất sắc của công ty thông qua các chương trình và hoạt động cộng đồng xuyên suốt cùng sự ra đời của Quỹ trách nhiệm xã hội "Vì cuộc sống tươi đẹp".

Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam vừa trao 119 suất học bổng cho trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Số tiền tài trợ này được trích một phần từ quỹ 5 tỉ đồng giải đi/chạy bộ trực tuyến.

LINH LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên