04/10/2015 08:50 GMT+7

Đã nhận được tài sản mua đấu giá

Đ.VỊNH
Đ.VỊNH

TT - Sau khi Tuổi Trẻ phản ánh vụ việc, Cục THADS tỉnh An Giang đã yêu cầu Chi cục THADS TP Long Xuyên sớm tổ chức cưỡng chế thi hành án để giao tài sản cho đương sự.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc mặc dù trúng đấu giá nhưng vẫn chưa được giao tài sản- Ảnh: Đ.Vịnh
Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Ảnh: Đ.Vịnh

Ngày 1-10, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc (ngụ P.Mỹ Phước, TP Long Xuyên, An Giang) - nhân vật trong mục Chuyện của tôi với bài viết “Dài cổ... chờ giao tài sản mua đấu giá” - cho biết đã được giao tài sản mua đấu giá. 

Trước đó, bà Ngọc mua tài sản đấu giá ở Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh An Giang, với tài sản là quyền sử dụng đất và nhà ở gắn liền với đất, do Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TP Long Xuyên ủy quyền bán đấu giá.

Theo hợp đồng và quy định pháp luật thì thời hạn giao tài sản trong 45 ngày, Chi cục THADS TP Long Xuyên có trách nhiệm giao tài sản cùng hồ sơ liên quan để sang tên chuyển quyền sử dụng đất, quyền sở hữu.

Dù bà Ngọc đã nhiều lần khiếu nại nhưng Chi cục THADS TP Long Xuyên chưa trả lời chừng nào bà mới được nhận tài sản với lý do chủ cũ không tự nguyện bàn giao tài sản.

Sau khi Tuổi Trẻ phản ánh vụ việc, Cục THADS tỉnh An Giang đã yêu cầu Chi cục THADS TP Long Xuyên sớm tổ chức cưỡng chế thi hành án để giao tài sản cho bà Ngọc.

Đ.VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên