17/02/2015 18:33 GMT+7

Đà Nẵng sẽ hát về ông Bá Thanh trong đêm giao thừa

 TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Đêm nhạc đón giao thừa sẽ diễn ra bên bờ đông cầu Sông Hàn vào 21g đêm 18-2 (30 Tết), trong đó sẽ có 3-4 tiết mục có nội dung về ông Nguyễn Bá Thanh.

Một người dân lặng lẽ khóc trước nhà ông Nguyễn Bá Thanh - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Chiều 17-2, ông Trần Quang Thanh, phó giám đốc Sở VH-TT&DL Đà Nẵng, cho biết đang chỉ đạo Đoàn ca múa nhạc Đà Nẵng chuẩn bị một số tiết mục ca nhạc viết về ông Nguyễn Bá Thanh để biểu diễn trong đêm văn nghệ đón giao thừa chào năm mới Ất Mùi. 

Đêm nhạc đón giao thừa dự kiến diễn ra bên bờ đông cầu Sông Hàn vào 21g đêm 18-2 (30 Tết), trong đó sẽ có 3-4 tiết mục có nội dung viết về ông Nguyễn Bá Thanh và các công trình mang đậm dấu ấn của ông. Ngoài ra, trong chương trình còn có một ca khúc được phổ nhạc từ bài thơ do ông Bá Thanh sáng tác.

Hiện tại, Đoàn ca múa nhạc Đà Nẵng và Nhà hát Trưng Vương đang tích cực chuẩn bị các tiết mục với mong muốn mang tới cho khán giả một năm mới hạnh phúc cũng như bày tỏ lòng tri ân với ông Nguyễn Bá Thanh.

Trước đó, ngày 13-2, UBND TP Đà Nẵng đã quyết định ngừng bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Ất Mùi 2015. Việc bắn pháo hoa sẽ được dời sang dịp lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng 28-3.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên