26/06/2015 08:38 GMT+7

Đà Nẵng: Nhiều thí sinh chỉnh sửa hồ sơ thi

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TT - Chiều 24-6, ban đào tạo ĐH Đà Nẵng cho biết những ngày qua có hơn 20 thí sinh đã đến chỉnh sửa sai sót trong hồ sơ thi THPT quốc gia.

Trong đó, sai sót chủ yếu ở các phần thông tin cá nhân về khu vực, ngày sinh, dân tộc, đối tượng ưu tiên, ghi thiếu môn thi, sai môn thi.

Có trường hợp thí sinh nhập thiếu đến hai môn thi là hóa học và sinh học. Ngoài ra, Sở GD-ĐT Đà Nẵng cũng có văn bản đề nghị điều chỉnh 9 trường hợp, Sở GD-ĐT Quảng Nam điều chỉnh hơn 40 trường hợp. Ban đào tạo cho biết sẽ tiếp nhận chỉnh sửa những sai sót cho đến ngày làm thủ tục dự thi.

Cũng liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia, ban đào tạo cho biết đối với những môn có ít thí sinh dự thi, ĐH Đà Nẵng có chủ trương sẽ dồn thí sinh ở những phòng có quá ít người thi để giảm số lượng phòng thi và sẽ ghép thí sinh ở các phòng lại với nhau. Thí sinh sẽ di chuyển phòng ở trong cùng một hội đồng thi (HĐT), số báo danh không thay đổi.

Theo đó, HĐT Trường THPT Ngô Quyền có số lượng buổi thi ít nhất, chỉ có ba buổi thi với ba môn gồm toán, vật lý, hóa học. Trường ĐH Kiến trúc, CĐ Kinh tế kế hoạch (HĐT2), THPT Nguyễn Thượng Hiền, CĐ Đức Trí, CĐ Công nghệ Việt Hàn (HĐT1), THPT Nguyễn Trãi có bốn buổi thi.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên