23/03/2017 19:42 GMT+7

Đà Nẵng kiểm điểm trách nhiệm vụ xây dựng trái phép

VIỆT HÙNG
VIỆT HÙNG

TTO - Thành ủy Đà Nẵng giao UBND TP này kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, địa phương và cá nhân để xảy ra vụ việc liên quan đến xây dựng không phép, trái phép.

Nền móng xây trái phép tại dự án du lịch sinh thái Biển Tiên Sa - Ảnh: H.KHÁ
Nền móng xây trái phép tại dự án du lịch sinh thái Biển Tiên Sa - Ảnh: H.KHÁ

Tối 23-3, Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng phát đi thông cáo báo chí cuộc họp của Ban thường vụ Thành ủy cùng ngày để nghe và bàn về một số nội dung báo cáo một số vụ việc liên quan đến xây dựng không phép, trái phép xảy ra trên địa bàn thời gian vừa qua.

Thường vụ Thành ủy thống nhất giao Ban cán sự Đảng UBND TP kịp thời thông tin tình hình triển khai các dự án và chủ trương của Ban Thường vụ Thành ủy về việc xử lý các sai phạm của nhà đầu tư cũng như của các cơ quan, đơn vị, địa phương; kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, địa phương và cá nhân để xảy ra vụ việc liên quan đến xây dựng không phép, trái phép trên địa bàn, tạo sự đồng thuận của dư luận xã hội đối với các chủ trương TP.

Ban cán sự Đảng UBND TP tham mưu Ban Thường vụ Thành ủy ban hành chỉ thị chuyên đề về chấn chỉnh công tác quản lý trật tự xây dựng đô thị trên địa bàn.

Theo đó, chỉ đạo tăng cường công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực xây dựng đô thị, không để tái diễn tình trạng nêu trên, trên tinh thần đúng, sai phải rõ ràng, kỷ cương, thượng tôn pháp luật, đồng thời, đảm bảo môi trường đầu tư thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp tham gia phát triển thành phố.

Như Tuổi Trẻ nhiều lần phản ảnh, chỉ trong vòng gần hai tuần qua, tại Đà Nẵng liên tục xảy ra 3 vụ việc xây dựng không phép, trái phép gây bức xúc trong dư luận.

VIỆT HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên