26/02/2016 07:59 GMT+7

Đà Nẵng, Huế: sẵn sàng cho ngày 
tư vấn

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TT - Ngày 27, 28-2 lần lượt tại Huế, Đà Nẵng sẽ diễn ra Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016. Các đơn vị phối hợp cùng Tuổi Trẻ đã sẵn sàng cho chương trình ý nghĩa này.

Ông Ngô Ngọc Hoàng Vương - trưởng phòng công tác HS-SV (Sở GD-ĐT Đà Nẵng) - cho biết từ nhiều năm qua Sở GD-ĐT Đà Nẵng cùng tham gia với báo Tuổi Trẻ trong chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp.

Với ngày tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 28-2 tới, từ nhiều ngày qua sở đã thông báo, tuyên truyền đến tất cả học sinh lớp 12, học sinh THPT nói chung và phụ huynh về chương trình để tham dự. Bên cạnh đó, sở cũng phân công cán bộ trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc cho học sinh.

Còn TS Giang Thị Kim Liên - phó ban đào tạo ĐH Đà Nẵng - cho biết đơn vị đã phân công cán bộ và sẵn sàng tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ và Bộ GD-ĐT tổ chức ở Huế và Đà Nẵng.

Cũng theo TS Liên, ban đào tạo sẽ cử cán bộ đi tư vấn cho học sinh ở Huế về những ngành nghề mà khu vực này chưa có. Không chỉ vậy, ban đào tạo còn cung cấp thêm các thông tin về ngành nghề của ĐH Đà Nẵng để học sinh có nhiều sự lựa chọn, cùng một ngành các em có thể học ở Huế hay Đà Nẵng tùy vào sự chọn lựa của mình.

Còn Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết hiện công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Ngành giáo dục tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ huy động tất cả học sinh lớp 12 của 8 trường THPT trên địa bàn tham gia chương trình, với tổng số khoảng 3.500 học sinh. Hiện các thông tin về chương trình đã được thông báo rộng rãi đến tất cả học sinh.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên