18/01/2012 08:58 GMT+7

Đà Lạt: dân bắt nóng 4 tên trộm

QUANG SÁNG
QUANG SÁNG

TTO - 22g15 tối qua 17-1, người dân ở tổ 27, khu phố 3 phối hợp Ban bảo vệ dân phố phường 3, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bắt bốn đối tượng trộm cắp xe máy tại một nhà trọ trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, bốn đối tượng gồm Bi (sinh năm 1995), Khoa, Hào và Cường (cùng 1997) đã dùng van bẻ khóa lấy trộm chiếc Serius tại nhà trọ 60C Hà Huy Tập, phường 3, TP Đà Lạt. Khi các đối tượng vừa đưa chiếc xe đi được 100m thì bị lực lượng ban bảo vệ dân phố và người dân trên địa bàn bao vây, bắt giữ cả người lẫn tang vật.

nZcITgHt.jpgPhóng to
Bàn giao các đối tượng cho Công an thành phố Đà Lạt - Ảnh: Quang Sáng
ZIaDtkQb.jpgPhóng to
Dụng cụ các đối tượng dùng bẻ khóa xe máy

Bà Huỳnh Thị Cẩm Vân, chủ nhà trọ và là chủ chiếc xe bị lấy cắp, cho biết hai đêm trước đã thấy các đối tượng này rình rập trước nhà, nghi là kẻ trộm nên đã báo với ban bảo vệ dân phố và người dân trong khu vực nâng cao cảnh giác. Cũng theo bà Vân, trước đó mấy ngày có thấy hai trong số bốn đối tượng trộm cắp đến phòng trọ thăm một thanh niên đang ở thuê.

Ngay khi vụ việc xảy ra, ban bảo vệ dân phố phường 3 đã bàn giao bốn đối tượng cho Công an thành phố Đà Lạt tiếp tục điều tra, xử lý.

QUANG SÁNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên